10:00 SA @ Thứ Ba - 31 Tháng Bảy, 2018

Sáng ngày 30.7.2018, tại tòa nhà 15 Lê Duẩn - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh, Petrolimex Sài Gòn trang trọng tổ chức buổi gặp mặt Lãnh đạo cấp caonghỉ hưu theo chế độ năm 2018 của các Công ty nội bộ Ngành Petrolimextừ Đà Nẵng trở vào và Công ty CP Thương mại Kiên Giang (KTC). Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh chủ trì buổi gặp mặt.

Lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn và các Công ty nội bộ Ngành chụp ảnh lưu niệm cùng các lãnh đạo được nghỉ hưu năm 2018

Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) vinh dự được đón tiếp nguyên Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) - Vũ Ngọc Hải, nguyên Trưởng ban kiểm soát Petrolimex Trần Long An, nguyên Ủy viên HĐQT Petrolimex - Nguyên Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Trần Văn Thắng, Ủy viên HĐQT - Trưởng ban Nhân sự Lương Thưởng Petrolimex Lê Văn Hướng, Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự Petrolimex Nguyễn Chí Thiện; cùngChủ tịch/Giám đốc được nghỉ hưu trong năm 2018 và cán bộ kế nhiệm của các đơn vị: Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên, Bình Định, Khu vực 5, Kho ngoại quan Vân Phong, Chi nhánh Hóa chất Sài Gòn, PJTACO, Sơn Petrolimex, KTC.

Về phía Petrolimex Sài Gòn, có Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Đảng bộ, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Trưởng, phó các phòng/ban nghiệp vụ Công ty; Ban giám đốc các đơn vị trực thuộc và Tổng giám đốc Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (PKC).

Trong không khí xúc động và thấm đậm tình đoàn kết, nguyên Lãnh đạo, Lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị cùng đội ngũ cán bộ chủ chốt của Petrolimex Sài Gòn đã có dịp gặp gỡ, giao lưu, thăm hỏi lẫn nhau với sự trân trọng và những tình cảm tốt đẹp nhất.Ban lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn đã cảm ơn, tặng hoa và chúc sức khỏe Lãnh đạo các Công ty nội bộ Ngành nghỉ hưu năm 2018 vì sự hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với Công ty trong suốt thời gian qua.

Niềm vui gặp mặt

Phát biểu chào mừng, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh trân trọng cảm ơn nguyên Lãnh đạo, Lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã dành thời gian và tình cảm đặc biệt đến dự buổi gặp mặt nhiều ý nghĩa, đượctiếp nối từ quan điểm và nghĩa tình màcác thế hệ Lãnh đạo Tập đoàn/Công ty qua các thời kỳ đã dày công vun đắp.

Tự hào với truyền thống và bản sắc văn hóa Petrolimex, CBCNV-NLĐ Công ty Xăng dầu Khu vực II luôn tràn đầy khát vọng phát triển lớn mạnh cùng Tập đoàn, mong muốn được đồng hành cùng các đơn vị thành viên, tăng cường kết nối nội khối để phát huy - tối ưu sức mạnh hệ thốngPetrolimex trên thị trường.

Thay mặt Ban lãnh đạo và Người lao động Công ty, Chủ tịch Nguyễn Văn Cảnh trân trọnggửi lời tri ân sâu sắc đến nguyên Lãnh đạo/Lãnh đạo các Công ty nội bộ Ngành đã luôn tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ và phối hợp chặt chẽ để Petrolimex Sài Gòn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tập đoàn giao. Trong suốt quá trình công tác, các thế hệ cán bộ Lãnh đạo đãluôn quan tâm, dành nhiều tình cảm và đồng hànhcùng Petrolimex Sài Gòn trong phối hợp công tác và xây dựng mối quan hệ truyền thống & nghĩa tình Petrolimex.

Buổi gặp mặt hôm nay, cũngchính là dịp vàlà thông điệp gửi đến đội ngũ CBCNV-NLĐ Petrolimex Sài Gòn cũng như các đơn vị thành viên để chung tay gìn giữ, phát huy và tô thắm thêm nét đẹp văn hoá & bản sắc Petrolimex, qua đó góp phần giữ vững và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị thành viên trong mái nhà chung Petrolimex.

Ông Nguyễn Văn Cảnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Nguyên Chủ tịch HĐQT Petrolimex Vũ Ngọc Hải bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi được gặp lại lãnh đạo của các đơn vị thành viên -trong đó có những cán bộ đã cùng làm việc, đồng hành với ông trong thực hiện nhiệm vụ chung của Tập đoàn.

Ông Vũ Ngọc Hải đánh giá "tổ chức gặp mặt thường niên giữa các đơn vị trong khu vực là sáng kiến" và bày tỏ sựcảm ơn Petrolimex Sài Gòn đã tăng phần gắn kết giữa các đơn vị thành viên để Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ngày càng phát triển bền vững và tiếp tục vươn xa. Đồng thời, thay mặt Ban liên lạc hưu trí của Tập đoàn chúc các Lãnh đạo nghỉ hưu 2018 và gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an.

Ông Vũ Ngọc Hải phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ủy viên HĐQT - Trưởng ban Nhân sự Lương Thưởng Petrolimex Lê Văn Hướng khẳng định buổi gặp mặt hôm nay đã góp phần tô thắm thêm nét đẹp văn hóa Petrolimex - truyền thống được gìn giữ, tiếp nối qua bao thế hệ CBCNV-NLĐ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Đồng thờitin tưởng những hoạt động ý nghĩa, tôn vinh văn hóa Petrolimex sẽ tiếp tục được nhân rộng và lan tỏa đến các đơn vị thành viên trên khắp mọi miền đất nước để cùng nhau đồng tâmhiệp lực và phối hợp chặt chẽ phát huy sức mạnh hệ thống của Petrolimex.

Ông Lê Văn Hướng phát biểu tại buổi gặp mặt

Trước đó, Ban lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn đã tổ chức trọng thể Lễ chia tay ông Đặng Duy Quân - Phó giám đốc Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ với 40 năm công tác trong Ngành, trong đó có 18 năm công tác tại Công ty Xăng dầu Khu vực II, được nghỉ chế độ từ 01.8.2018.

Xúc động trước tình cảm nồng ấm của buổi gặp, nguyên Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên Vũ Huy Trí thay mặt các lãnh đạo nghỉ hưu năm 2018 trân trọng cảm ơn Petrolimex Sài Gòn đã tạo điều kiện gặp gỡ giao lưu giữa các đơn vị, và nhấn mạnh hành động ý nghĩa "vượt qua tầm vóc của một công ty" và đã gieo vào lòng ông những tình cảm hết sức trân trọng, đáng quý.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp nghĩa tình, không những phát huy truyền thống tốt đẹp mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết nội khối Petrolimex trong toàn thể CBCNV-NLĐvới một ý chí quyết tâm cùng nhauvượt qua mọi trở ngại khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa Petrolimex không ngừng phát triển lớn mạnh "để tiến xa hơn".

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh và Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ trao hoa tặng Lãnh đạo cấp cao các Công ty nội bộ Ngành nghỉ hưu năm 2018 ...

và Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đặng Duy Quân nghỉ hưu từ 01.8.2018

Các Lãnh đạo nghỉ hưu năm 2018:

1. Ông Vũ Huy Trí - nguyên Chủ tịch kiêm GĐ Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên
2. Ông Lê Đức Nhuận - nguyên Chủ tịch kiêm GĐ Công ty Xăng dầu Bình Định
3. Ông Vương Chí Năng - nguyên PGĐ CTy Hóa chất Petrolimex, nguyên GĐ CN Hóa chất Sài Gòn
4. Ông Trần Kỳ Hạnh - nguyên Chủ tịch Công ty TNHH MTV Sơn Petrolimex
5. Ông Nguyễn Văn Mẫn - Chủ tịch Công ty Xăng dầu Khu vực 5
6. Ông Phan Văn Kỳ - nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty PJTACO
7. Ông Đào Minh Châu - Chủ tịch Công ty TNHH Kho xăng dầu ngoại quan Vân Phong
8. Bà Huỳnh Thanh Nguyên - Phó TGĐ Công ty KTC, Thành viên HĐTV Công ty PKC
9. Ông Đặng Duy Quân - Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực II nghỉ hưu từ 01.8.2018

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Nguyên Ủy viên HĐQT Petrolimex - nguyên Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Trần Văn Thắng ...

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ phát biểu tại buổi gặp mặt

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đặng Duy Quân cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của CBCNV-NLĐ Công ty và các đơn vị trong Ngành đã dành cho ông trong suốt quá trình công tác 40 năm

Nguyên lãnh đạo Tập đoàn và Ban giám đốc Petrolimex Sài Gòn chụp hình lưu niệm cùng Phó giám đốc Công ty Đặng Duy Quân được nghỉ hưu theo chế độ từ 01.8.2018

Ban chấp hành Đảng bộ Petrolimex Sài Gòn chụp hình lưu niệm cùng Phó giám đốc Công ty Đặng Duy Quân

Nguyên Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên Vũ Huy Trí ...

Nguyên Phó giám đốc Công ty Hóa chất Petrolimex - nguyên Giám đốc Chi nhánh Hóa chất Sài Gòn Vương Chí Năng ...

Nguyên Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Bình Định Lê Đức Nhuận phát biểu tại buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Nguồn:  Thanh Tâm - Nam Phương  -  Ban biên tập Website
Petrolimex Sài Gòn