Công ty PETS tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2023

 04:59 CH @ Thứ Tư - 25 Tháng Ba, 2020

Sáng ngày 24.03.2020 Chi bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Môi trường và Kỹ thuật Xăng dầu (PETS) đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2023.

Dự và chỉ đạo Đại hội, có Uỷ viên (UV) BCH Đảng bộ - Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) - Chủ tịch PETS Đào Văn Hùng; UVBCH Đảng bộ Petrolimex Sài Gòn - Bí thư Chi bộ PETS nhiệm kỳ 2017 - 2020 Nguyễn Đức Minh;cùng với sự tham dự của 19 đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ.

Toàn cảnh Đại hội

Uỷ viên BCH Đảng bộ - Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn - Chủ tịch PETS Đào Văn Hùngphát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội Chi bộ đã thông qua toàn bộ dự thảo văn kiện; Đánh giá toàn diện những kết quả đạt được và nghiêm túc nhìn nhận những mặt còn hạn chế trong thực hiện Nghị quyết của nhiệm kỳ qua, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm làm tiền đề cho việc xây dựng Nghị quyết trong nhiệm kỳ tới.

Uỷ viên BCH Đảng bộ Công ty Xăng dầu Khu vực II - Bí thư Chi bộ Cty PETS nhiệm kỳ 2017 - 2020Nguyễn Đức Minh thông qua toàn bộ dự thảo văn kiện

Tại Đại hội, các đảng viên đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện chính trị của Chi bộ Công ty PETS lần thứ II nhiệm kỳ 2020 - 2023. Phát huy và kế thừa những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ trước; Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đại diện BCH Đảng bộ Công ty Xăng dầu Khu vực II. Trên cơ sở đó, Chi bộ đã đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ và những giải pháp cho nhiệm kỳ 2020 - 2023 sát với tình hình thực tế của Chi bộ.

Với tinh thần dân chủ, Chi bộ đã bầu chọn những đồng chí có đủ tiêu chuẩn, có phẩm chất đạo đức chính trị, có năng lực, trình độ chuyên môn vào Cấp ủy Chi bộ; bầu chức danh Bí thư, Phó bí thư và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty Xăng dầu Khu vực II lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Xem chi tiết tại đây

Nguồn:  Dương Gia Định  -  CV P.TCHC
PETS