Lãnh đạo Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu kiểm tra công tác bán hàng Tết

 07:34 CH @ Chủ Nhật - 07 Tháng Hai, 2016

Chuyến đi thực tế, kiểm tra công tác bán hàng phục vụ người dân Thành phố trong dịp Tết Nguyên đán 2016 của lãnh đạo Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) vừa được tổ chức tối ngày 06.02.2016 (28 Tết), tại một số CHXD trực thuộc.

Lãnh đạo XNBL kiểm tra công tác nhập hàng đêm tại CHXD số 03 - địa chỉ: số 102 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Công tác đảm bảo tuyệt đối an toàn về người - hàng hóa - tiền hàng,tổ chức bán hàng vàđảm bảo nguồn cung liên tục là nhiệm vụ thuờng xuyên, được Ban lãnh đạo Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) và Xí nghiệp quan tâm chú trọng, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán, khi mà nhu cầu đi lại, vui chơi của người dân Thành phố tăng cao.

Nhân dịp này, Phó giám đốc XNBL Nguyễn Thanh Hải đã thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ công nhân viên - Người lao động đang trực bán hàng Tết tại cửa hàng, đồng thời căn dặn anh chị em luôn phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, với phương châm "Xuân của mình là nụ cười của khách hàng".

Phó giám đốc XNBL Nguyễn Thanh Hải (áo xanh) và Phó phòng Kinh doanh Xăng dầu Nguyễn Minh Thắng (áo đỏ) trao đổi với Cửa hàng trưởng và nhân viên bán lẻ xăng dầu ...

... và thăm hỏi, động viên, chúc Tết cán bộ công nhân viên - Người lao động đang trực bán hàng Tết

Không khí tết đã về khắp các CHXD Petrolimex Sài Gòn

Nguồn:  Lê Đức Anh  -  Chuyên viên Ban Chất lượng - Tổng hợp XNBL
Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu