TKNB phát thưởng Học sinh Khá - Giỏi năm học 2015 - 2016

 04:42 CH @ Thứ Hai - 27 Tháng Sáu, 2016

TP. HCM ngày 26.6.2016, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (Tổng kho/TKNB), trực thuộc Công ty Xăng dầu khu vực II – TNHH MTV (Petrolixex Sài Gòn) tổ chức Lễ phát thưởng cho các cháu đạt thành tích tốt trong năm học 2015 - 2016 tại làng du lịch Bình Quới 2, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Trong năm học này, Tổng kho đã khen thưởng cho 117 cháu đạt được thành tích học sinh giỏi các cấp và học sinh khá cấp trung học phổ thông. Trong số này có 13 cháu là con Cựu chiến binh của Chi Hội Cựu chiến binh Tổng kho, cụ thể:

  • Học sinh giỏi các cấp: 97 cháu (có 3 cháu học sinh giỏi cấp thành phố; 3 cháu học sinh giỏi cấp quận, huyện)
  • Học sinh khá (cấp trung học phổ thông): 20 cháu
  • 01 cháu đạt giải cờ vua cấp quốc gia.

Phó chủ tịch Công đoàn Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Thị Hải An phát biểu tại buổi phát thưởng

Với thành tích này đã đem lại niềm vui không chỉ riêng của các cháu, gia đình các cháu mà là niềm vui, niềm tự hào chung của CBCNV Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè.

Nhân dịp này Chi Hội Cựu chiến binh (CCB) Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè cũng có các phần quà để khen thưởng các cháu là con của Hội viên có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của của Lãnh đạo và Công đoàn, Chi Hội Cựu chiến binh các cấp thuộc Petrolimex Sài Gòn, nhằm khơi dậy truyền thống hiếu học, đồng thời động viên, khuyến khích kịp thời các cháu đã đạt thành tích cao trong học tập. Qua buổi lễ, các cô, chú lãnh đạo và tòan thể CBCNV Tổng kho mong rằng, các cháu luôn phát huy tốt các thành tích trong học tập và rèn luyện tốt để giành kết quả cao trong năm học mới.

Cháu Lê Mai Nguyên Thảo, thay mặt cho 117 bạn học sinh đã phát biểu và hứa trước các ban và các cô, chú: Sự quan tâm của các cô, các chú là niềm động viên, khích lệ tinh thần học tập tốt của chúng cháu; sự quan tâm này sẽ là hành trang tốt để chúng cháu bước tiếp trên con đường học tập. Chúng cháu xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện tu dưỡng đạo đức tốt hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, cũng như các cô chúđể chúng cháu luôn luôn xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của các thế hệ con em CBCNV Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè.

Cháu Lê Mai Nguyên Thảo đại diện cho các bạn học sinh lên phát biểu cảm nghĩ và hứa phấn đấu học tập tốt hơn trong năm học sắp tới

Một số hình ảnh của buổi phát thưởng:

Phó chủ tịch Công đoàn Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Thị Hải An (áo đỏ bìa phải)…

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung (áo hồng) …

…Cùng lãnh đạo các đơn vị, ban chấp hành Công đoàn Tổng kho, và CBCNV Tổng kho là phụ huynh của các em học sinh phát quà cho các cháu

Hình ảnh: Nguyễn Đức Cương

Nguồn:  Trịnh Kim Nhung  -  Chủ tịch Công đoàn TKNB
Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè