Đại hội các Công Đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2021 - 2026

 10:48 SA @ Thứ Năm - 29 Tháng Tư, 2021

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội động nhân dân các cấp, từ ngày 18.4 đến ngày 27.4.2021, 6/6 Công đoàn Bộ phận (CĐBP) trực thuộc Công đoàn cơ sở thành viên Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (CĐTK) đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Toàn cảnh chào cờ tại đại hội các Công đoàn bộ phận

Triển khai văn bản của công đoàn công ty về việc chỉ đạo đại hội Công đoàn cơ sở thành viên, các công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2021 - 2026, công đoàn Tổng kho đã có văn bản hướng dẫn các công đoàn bộ phận tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đến ngày 10.4.2021, công tác chuẩn bị đại hội của các CĐBP đã hoàn tất, sau khi thống nhất và được cấp ủy Chi bộ đồng ý, 06/06 CĐBP đã gửi các dự thảo báo cáo, danh sách dự kiến Ban chấp hành nhiệm kỳ 2021 - 2026 về CĐTK theo quy định.

Dự với đại hội, các đồng chí (đ/c) trong Ban Giám đốc, Ban Thường vụ công đoàn Tổng kho đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội của các CĐBP; biểu dương những thành tích các công đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, đồng thời yêu cầu các đ/c trong Ban chấp hành (BCH) trong nhiệm kỳ mới cần tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; yêu cầu mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn phải phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, chia sẻ, đồng thuận, ủng hộ cao khi Tổng kho triển khai thực hiện phương án SXKD trong tình hình dịch bệnh Covid-19 và trong tất cả các hoạt động SXKD của Tổng kho, góp phần vào sự phát triển của CĐBP, công đoàn Tổng kho và của toàn đơn vị.

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tại đại hội, các CĐBP đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2016 - 2020, đồng thời xây dựng phương hướng, mục tiêu cụ thể cho nhiệm kỳ mới; các công đoàn đã tham gia đóng góp các ý kiến và giải pháp vào báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của công đoàn Tổng kho; bầu BCH nhiệm kỳ mới và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội đại biểu công đoàn Tổng kho nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hiện nay, Tổng kho có 6 công đoàn bộ phận, 376 đoàn viên công đoàn/376 CBCNV-NLĐ, trong nhiệm kỳ đã phát triển được 101 đoàn viên công đòan. Trong năm năm qua, thực hiện Nghị quyết đại hội của công đoàn các cấp, các đoàn viên công đoàn bộ phận đã đoàn kết, năng động, sáng tạo để góp phần chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ và hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD của Tổng kho cũng như của đơn vị.

Đại hội các CĐBP nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã thành công tốt đẹp, Đại hội đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2021 - 2026 thể hiện sự quyết tâm của các CĐBP để nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt các mục tiêu, phương hướng đề ra, góp phần xây dựng công đoàn các cấp và Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè ngày càng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại đại hội công đoàn bộ phận :

BCH Công đoàn khối Tổ chức Kế toán (Bộ phận 1): đ/c Nguyễn Thị Bích Liên;đ/c Nguyễn Hoàng Tuấn.; đ/c Hồ Thị Hằng Nga.

BCH Công đoàn phòng BV - PCCC (Bộ phận 2):đ/c Phạm Trí Cường; đ/c Phạm Vĩnh Phú;đ/c Mai Tuấn Anh;đ/c Phan Thị Mai;đ/c Đỗ Bách Khoa.

BCH Công đoàn phòng Điều độ Kho cảng (Bộ phận 3): đ/c Diệp Thế Vũ;đ/c Hoàng Ngọc Nam; đ/c Nguyễn Thị Mỹ Hương; đ/c Vũ Minh Tân;đ/c Phạm Nguyễn Minh Hiếu.

BCH Công đoàn khối Kỹ thuật (Bộ phận 4): đ/c Bùi Văn Chư.; đ/c Phạm Văn Danh;đ/c Trương Công Bích Phương; đ/c Lê Hữu Mai; đ/c Nguyễn Quốc Thịnh.

BCH Công đoàn phòng Kỹ thuật Xăng dầu (Bộ phận 5):đ/c Hoàng Minh Đức;đ/c Nguyễn Giang Thanh Hương; đ/c Trần Anh Khoa

BCH Công đoàn phòng Khai thác Dịch vụ (Bộ phận 6):đ/c Võ Hoàng Long;đ/c Nguyễn Chí Trung; đ/c Nguyễn Ba Ren

Công đoàn viên biểu quyết tại các đại hội công đoàn bộ phận

Hình ảnh lưu niệm sau đại hội

Ảnh: Thu Phương – Trí Thắng

Nguồn:  Trịnh Kim Nhung  -  Chủ tịch Công đoàn TKNB
Petrolimex Sài Gòn