XNBL - Petrolimex Sài Gòn: Đồng hành và sẻ chia

 02:30 CH @ Thứ Năm - 10 Tháng Tám, 2017

Hòa cùng không khí chào đón năm học mới, trong hai ngày 08 & 09.08.2017, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL/Xí nghiệp) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã tổ chức trao tặng 8.000 cuốn tập đến với các emhọc sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình chánh và Cần Giờ TP. Hồ Chí Minh, nơi có sự hiện diện các Cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc Xí nghiệp.

Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn XNBL Nguyễn Thanh Hải trân trọng trao quà của CBCNV-NLĐ Petrolimex Sài Gòn gửi tặng các em học sinh huyện ngoại thành TP. Hồ Chí Minh

Huyện Hóc môn, Bình Chánh và Củ Chi là huyện ngoại thành, cửa ngõ phía Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh còn nhiều khó khăn thiếu thốn. Thấu hiểu được điều đó, XNBL với trách nhiệm là một doanh nghiệp có các CHXD đóng trên địa bàn, hằng năm luôn sát cánh cùng địa phương giúp đỡ, tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh bằng những phần quà thiết thực góp phần nhỏ động viên các em đến trường.

Mỗi năm đi qua, chương trình luôn mang lại niềm vui quý báu đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm chia sẻ với địa phương và gia đình.

Chủ tịch MTTQ xã Tân Thạnh Tây Nguyễn Huỳnh Quang trân trọnggửi lờicảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của Ban lãnh đạo, CBCNV-NLĐ Petrolimex Sài Gòn

Không dừng lại ở đất liền, chương trình tặng vở mới cho học sinh nghèo hiếu học còn vươn đến huyện đảo Cần Giờ. Trong nhiều năm qua, Xí nghiệp luôn đồng hành tiếp sức cho học sinh có hoàn cảnh nơi đây: Cứ mỗi mùa khai trường, những quyển vở trắng tinh tươm mang hình ảnh chữ Petrolimex thân thuộc lại đến tay các em học sinh khó khăn nơi đây. Đó không chỉ là nguồn động viên với các em học sinh mà còn là động lực để Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV-NLĐ Xí nghiệp tận tâm hơn nữa với những việc làm thiết thực, đầy ý nghĩa này.

Những quyển vở mới với nghĩa tình “Đồng hành và sẻ chia” sẽ tiếp sức kịp thời cho các em học sinh nghèo vượt khó và viết tiếp nên những ước mơ ngày mai tươi sáng. Chúng tôi, những người thay mặt cho toàn thể CBCNV-NLĐ Xí nghiệp mang đến những niềm vui, đồng thời luôn hy vọng những bông hoa, những tấm gương học tập tốt sẽ bừng sáng từ những trang vở tinh khôi này.

Một số hình ảnh từ chuyến đi:

Đoàn công tác trân trọng trao quà tặng các em học sinh xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi ...

Xã Trung An, Huyện Củ Chi ...

Xã Tân Thạnh Tây, Huyện Củ Chi ...

Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi ...

Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ ...

Thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Nguồn:  Hoài Nam - Trung Kiên  -  Tổ biên tập XNBL
Petrolimex Sài Gòn