3 mục tiêu hướng đến khách hàng

 11:00 SA @ Chủ Nhật - 01 Tháng Mười, 2017

Chiều 07.9.2017, tại văn phòng Petrolimex Sài Gòn,Công ty Xăng dầu Khu vực II tổ chức đánh giá Đề án cải tiến hệ thống Quy trình nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực kinh doanh, điều độ, giao nhận hàng hóa và kỹ thuật xăng dầu.

Chủ tịchPetrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh yêu cầumỗiCBCNV-NLĐphải chung sức, đồng lònglấykhách hànglàm trung tâm phục vụ,vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu"An toàn - Chất lượng - Hiệu quả"

Dự và chỉ đạo, có Chủ tịch Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) Nguyễn Văn Cảnh, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ cùng Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ Công ty; Giám đốc và lãnh đạo một số phòng/ban nghiệp vụ Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL), Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB).

Tháng 03.2017,Petrolimex Sài Gòn thành lập Tổ nghiệp vụ thực hiện Đề án (gọi tắt Tổ 471)soát xét, cải tiến toàn bộ các quy chế/quy định trong công tác quản lý, phân cấp chức năng, nhiệm vụ quyền hạn liên quan đến hoạt động SX-KD từ Công ty đến các đơn vị trực thuộc; các quy trình/thủ tục xuất - nhập, quản lý hàng hóa tại TKNB phù hợp để thỏa mãn vàmang lại tiện íchhướng đến khách hàng.

Qua 06 tháng triển khai, Tổ 471 đã soát xét gần 300 tài liệu nghiệp vụ với 54 quy định (11 quy định về tổ chức bộ máy quản lý điều hành), 25 quy trình, 26 hướng dẫn, 169 biểu mẫu; kiến nghị 30 đề xuất đổi mới trên tất cả các lĩnh vực liên quan.

Để thực sự tinh gọn và hiệu quả,Tổ 471 đã nhất quán3 mục tiêu:(1) Ứng dụngCông nghệ Thông tinđểcông khai, minh bạchvà tạo lập sự khác biệtPetrolimex;(2) Cải tiến liên tụccông tác bán hàngvà các dịch vụsau bán hàng,đẩy mạnhvăn minh thương mại;(3) Thay đổiphương pháp điều hànhtừ quản lý theo kinh nghiệm sangquản trị hiện đại, chuyên nghiệp và từng bướcnâng tầmthành công nghệquản trị doanh nghiệp.

Phát biểu chỉ đạo, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộđánh giá cao Đề án với những đề xuất/kiến nghị có giá trị thiết thực cùng những giải pháp hữu hiệu. Đồng thời yêu cầu, đối với những thay đổi liên quan trực tiếp đến khách hàng phải tổ chức khảo sát ý kiến để nâng cao độ thỏa mãn; phối hợp chặt chẽ vớicác bộ phận nghiệp vụđể triển khai hiệu quả Đề án,khẳng định sự chuyên nghiệp của Petrolimex Sài Gòn.

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ phát biểu chỉ đạo

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh trân trọng các ý kiến đóng góp và nhận định Đề ánđã thành công trong việc phát hiện, nhận diện vấn đề, đã nghiên cứu, đánh giá chính xác thực trạng để có giải pháp phù hợp. Trên cơ sởlắng nghe khách hàng, mạnh dạn đổi mới, cải tiến liên tục, nếu cần phải thiết kế lại hệ thống.Chủ tịch Công ty yêu cầu,Tổ 471 cùng lãnh đạo các đơn vị, các phòng/ban nghiệp vụthống nhất nội dung Đề án để ban hành trước 15.9.2017.

Với triết lý cải tiến liên tục củatinh thần Kaizen, mỗi CBCNV-NLĐ phải chung sức, đồng lònglấykhách hànglàm trung tâm phục vụ,vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu"An toàn - Chất lượng - Hiệu quả"-"để tiến xa hơn".

Một số hình ảnh tại cuộc họp:

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùng trình bày nội dung Đề án

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Dương Văn Phi(trái)Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Danh Hùng...

Giám đốc XNBL Nguyễn Tiến Quảng (trái) vàGiám đốc TKNB Hồ Văn Hồng ...

Trưởng phòng Kỹ thuật Xăng dầu Petrolimex Sài Gòn Đinh Tấn Lợi (trái) vàTrưởng phòng Kinh doanh Petrolimex Sài Gòn Lê Văn Khôi...

Phó giám đốc XNBL Phạm Hoa Nam (trái) vàPhó giám đốc TKNB Bùi Công Minh ...

Trưởng ban Quản trị Chất lượng Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Thị Thu (trái) vàTrưởng phòng Tổ chức Cán bộ Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Thị Hồng Hoa ...

Phó giám đốc TKNB Trịnh Đình Điện (trái) và PTP. Phụ trách phòng Công nghệ Thông tin Petrolimex Sài Gòn Sử Trí Thức phát biểu tại cuộc họp

Ảnh: Thanh Hương

Nguồn:  Hồng Chuyên - Thanh Tâm  -  Ban biên tập Website
Petrolimex Sài Gòn