Từ ngày 17 - 20.10.2018, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng bán lẻ năm 2018. Giám đốc XNBL Nguyễn Tiến Quảng chủ trì hội nghị.
Thay mặt toàn thể CBCNV-NLĐ Xí nghiệp, Ban giám đốc trân trọng cảm ơn đến toàn thể các Quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng XNBLtrong suốt thời gian qua vàcó những đóng góp tích cực vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của Petrolimex Sài Gòn
Hội nghị khách hàng bán lẻ 2018, Xí nghiệp vinh dự đón tiếp gần 40 Quý đại biểu đại diện cho hơn 700 khách hàng đến từ các doanh nghiệpsử dụng sản phẩm/dịch vụ xăng dầu có ký kết hợp đồng - Đây là những khách hàng thân thiết đã nhiều năm gắn bó, đồng hành cùng chữ P yêu quý.
Thông qua hội nghị, giúp các khách hàng hiểu rõ hơn về quy mô hệ thống, các chính sách kinh doanh cùngsản phẩm/dịch vụcủa Petrolimex Sài Gòn và hiểu sâu hơn về tinh thần hợp tác, thái độ, chất lượng dịch vụ của Người lao động trong toàn hệ thống Petrolimex.
9T 2018, kết quả kinh doanh kênh bán lẻ trực tiếp của XNBL tăng trưởng 6% cùng kỳ, trong đó:Bán lẻ thu tiền ngay tăng 6% - chiếm 82% tổng sản lượng xuất bán;Bán qua hợp đồng tăng 10% - chiếm 9% và phát triển được 90 khách hàng; bán qua thẻ Flexicard/Napastăng 16% - chiếm 9%; có 03 đơn vịtaxi giao ca tại 43 điểm bán - sản lượng bằng 61% CK;
Tháng 9.2018, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng "Ngày Vàng Petrolimex 2018", sản lượngtăng trưởng hơn 3% so với cùng kỳ; trong 05 Ngày Vàng PLX 2018 (thứ Sáu)sản lượngtăng trưởng BQ 9% so với ngày thứ Năm liền kề;
Từ 23.5.2018, Xí nghiệp triển khai phương thức bán hàng tự động - giai đoạn 1 tại CHXD số 01 & 19, sau 04 tháng áp dụng đã được khách hàngtích cựcđón nhận trải nghiệm với hơn 200 lượt ôtô/ngày chiếm tỷ lệ 24% tổng lượng khách hàng xe ôtô vào mua hàng;
Kết quả khảo sát,đo lườngsự thỏa mãn củakhách hàng cho thấy:các ý kiến đều đánh giá cao sản phẩm/dịch vụ của Petrolimex và rất an tâm về chất lượng hàng hóa cũng như hài lòng về phong cách, thái độ phục vụ của đội ngũ Nhân viên bán hàng, Cửa hàng trưởng tại các CHXD Petrolimex Sài Gòn.
Thời gian tới, XNBL sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng khách hàng để giải quyết nhanh các kiến nghị/vướng mắc; nâng cao chất lượng dịch vụngày càng văn minh - chuyên nghiệp; đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa trong mọi điều kiện và tạo thuận lợi tối đa để cùng khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ SX-KD.
Tại hội nghị, Giám đốc XNBL Nguyễn Tiến Quảng trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm, đồng hành của khách hàng trong những năm qua. Đồng thời khẳng định, sự tin tưởng - yêu mến của Quý khách hàng chính là niềm tự hào, là nguồn lực quý báu và là động lực thúc đẩy, khích lệ toàn thể CBCNV-NLĐ Xí nghiệp không ngừng phấn đấuđểhoàn thiệnvànâng cao hơn nữa chất lượng hàng hóa/dịch vụ; cam kết tiếp tục cải tiến chính sách bán hàng để phù hợp với tình hình thị trườngnhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
Giám đốc XNBL Nguyễn Tiến Quảng báo cáo kết quả kinh doanh 9T 2018, trả lời các kiến nghị được ghi nhận thông qua phiếu khảo sát và bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng
Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên, là dịp để Ban lãnh đạo XNBL - Petrolimex Sài Gòn tiếp thu các ý kiến đóng góp, chia sẻ của khách hàngnhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên lên tầm cao mới, cũng như bồi đắp sự gắn kết mật thiết giữa các khách hàng để cùng nhau tiến bước, chung sự thành côngvà tiến xa hơn.
Một số hình ảnh Hội nghị khách hàng bán lẻ 2018:
Ban giám đốc, đại diện các phòng/ban nghiệp vụ XNBLcùng Quý khách hàngdự hội nghịdâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó - xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng
Thăm quan vẻ đẹp nước non hùng vĩ Hồ Ba Bể ...
Đốt lửa trại - giao lưu văn nghệgắn kết tình thân ái, vui tươi, đoàn kết ...
Cùng nhau chụp hình lưu niệm tại Hồ Ba Bể - Bắc Kạn...
Thác Bản Giốc - Cao Bằng ...
Km số 0 đường Hồ Chí Minhtại Pác Bó -Cao Bằng
Hội nghị khách hàng 2018 của XNBLtại khách sạn Mường Thanh - Lạng Sơnđã khép lạitrong tiếng cười và niềm hạnh phúc của toàn thể Quý khách hàng tham dự
Ảnh: Đức Anh