Nâng cao nghiệp vụ tư vấn bảo hiểm hướng tới khách hàng “để tiến xa hơn”

 04:42 CH @ Thứ Sáu - 16 Tháng Giêng, 2015

Nhằm nâng cao công tác tư vấn bảo hiểm hướng tới khách hàng,sáng nay 16.01.2014 tại Hội trường văn phòng Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn), Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Pjico Bến Thành (Pjico Bến thành) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ tư vấn bảo hiểm cho đội ngũ Cửa hàng trưởng (CHT) các Cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc XNBL.

Toàn cảnh lớp Tập huấn nghiệp vụ tư vấn bảo hiểm

Dự, chỉ đạo khai giảng lớp tập huấn tư vấn bảo hiểm có Phó giám đốc XNBL Lại Quang Ngữ; tham dự có lãnh đạo một số phòng ban nghiệp vụ XNBL, Pjico Bến Thành cùng Cửa hàng trưởng các CHXD.

Qua 3 năm triển khai loại hình kinh doanh bảo hiểm tại XNBL, với mục tiêu gia tăng giá trị tiện ích cho khách hàng, mang lại thu nhập tăng thêm cho người lao động. Kết quả của năm đầu tiên doanh thu đạt 2,5 tỷ đồng đến năm thứ ba doanh thu đạt 3,5 tỷ đồng. Với lợi thế thương mại của hệ thống CHXD cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, XNBL đã tích cực trong việc phát huy hiệu quả, gia tăng các loại hình kinh doanh dịch vụ hướng tới đáp ứng nhu cầu khách hàng, trong đó có loại hình kinh doanh bảo hiểm.

Năm 2015, nhằm đẩy mạnh công tác kinh doanh dịch vụ theo định hướng phát triển giá trị dịch vụ gia tăng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); đối với lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm tập trung triển khai các sản phẩm mới ngoài sản phẩm bảo hiểm ô-tô xe máy như bảo hiểm tài sản, con người, cháy nổ v.v... XNBL đã phối hợp cùng Pjico Bến Thành tổ chức buổi tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ CHT đầy đủ các kiến thức để tư vấn khách hàng đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm Petrolimex.

Phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn, Phó giám đốc XNBL Lại Quang Ngữ nhận định tình hình kinh doanh xăng dầu năm 2015 sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì vậy việc đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ là chủ trương và định hướng mang tính chiến lược, góp phần đảm bảo thu nhập cho người lao động và nâng cao hiệu quả SXKD; đồng thời yêu cầu các CHXD cần tập trung thực hiện các giải pháp để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Phó giám đốc XNBL Lại Quang Ngữ phát biểu chỉ đạo

Tập huấn nghiệp vụ tư vấn bảo hiểm cho đội ngũ CHT nhằm cập nhật và trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm bảo hiểm, đây là là cơ sở để nâng cao chất lượng dịch vụ của đội ngũ trực tiếp tham gia tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm; thể hiện tính chuyên nghiệp, tăng thêm giá trị gia tăng và mang lại lòng tin người tiêu dùng đối với với sản phẩm dịch vụ hàng hóa khác của Petrolimex “để tiến xa hơn”.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

Trưởng phòng Kinh doanh Dịch vụ XNBL Nguyễn Đình Khả khai giảng lớp tập huấnTrưởng phòng Kinh doanh Pjico Bến thành Nguyễn Quang Huy trao đổi nghiệp vụ tư vấn bảo hiểm
Các học viên tham dự chăm chú nghe giảng

Nguồn:  Nguyễn Thọ Vân  -  CV P. Kinh doanh Dịch vụ XNBL
Xí nghiệp Bản lẻ Xăng dầu