Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Hội nghị tri ân khách hàng 2020

 07:42 SA @ Thứ Năm - 07 Tháng Giêng, 2021

Sáng ngày 06.01.2021, tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn (Quận 1), Petrolimex Sài Gòn tổ chức Hội nghị khách hàng Nhượng quyền thương mại (NQTM) 2020.

Dự hội nghị, có Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân, cùng Ban lãnh đạo và đại diện lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm Công ty; Ban giám đốc, Trưởng các phòng nghiệp vụ của các đơn vị trực thuộc; Đặc biệt là sự tham dự đầy đủ của Đại diện các Quý khách hàng kênh Nhượng quyền Thương mại của Petrolimex Sài Gòn.

Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hợp tác giữa Petrolimex Sài Gòn với các Khách hàng Nhượng quyền Thương mại trong năm 2020; trao đổi lắng nghe những ý kiến đóng góp để giúp Petrolimex Sài Gòn tiếp tục cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Nhân dịp này, Petrolimex Sài Gòn trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các Quý khách hàng, đồng thời thông điệp và cam kết những chính sách mới sẽ áp dụng từ năm 2021.

Ban biên tập trang tin điện tửkv2.petrolimex.com.vntrân trọng giới thiệu đến Quý bạn đọc và CBCNV - Người lao động Petrolimex video clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Hội nghị:

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn