Petrolimex Sài Gòn đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng - phát triển khách hàng

 01:55 CH @ Chủ Nhật - 06 Tháng Tám, 2023

Với mục đích đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc cho đôi ngũ 70 cán bộ công nhân viên (CBCNV) làm công tác kinh doanh, trực tiếp giao dịch với khách hàng, Công ty Xăng dầu Khu vực II (Công ty/ Petrolimex Sài Gòn) đã phối hợp cùng Công ty CP giáo dục và thương mại Thái Bình Dương tổ chức chương trình đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng - phát triển khách hàng trong 4 ngày (2 lớp: lớp 01 ngày 28 và 29.7.2023; lớp 02 ngày 04 và 05.8.2023) tại Văn phòng Công ty - 15 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM.

Lớp đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng - phát triển khách hàng trong 4 ngày (ngày 28-29.7.2023 và 04-05.8.2023) tại Văn phòng Petrolimex Sài Gòn - 15 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

Phát biểu khai giảng lớp học, Lãnh đạo Công ty khẳng định tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng. Chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, là việc cần thiết bên cạnh phát triển khách hàng. Yêu cầu học viên nắm được những nguyên lý quan trọng và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật; Khả năng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng và triển khai thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ đó xây dựng Petrolimex ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn trong giai đoạn mới.

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Quốc Việt phát biểu khai giảng khóa học ngày 28-29.7.2023
 Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trần Đình Tuyết phát biểu khai giảng khóa học ngày 04-05.8.2023
Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Thị Hồng Hoa phát biểu tại khoá học

Với sự tham gia giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm của Tiến sĩ Trần Đoàn Kim đã có trên 20 năm kinh nghiệm giảng dạy sau đại học trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội (Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế). TS. Trần Đoàn Kim hiện là giảng viên của Đại học Andrews (Mỹ) tại Việt Nam, chương trình MBA của ĐH Andrews liên kết với Đại học Quốc gia TPHCM và Đại học Kinh tế Quốc dân HN. TS. Trần Đoàn Kim đã giảng dạy trong các khóa đào tạo ngắn hạn cho hàng chục doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, chủ yếu là đối tượng cán bộ quản lý cấp trung. Tại Petrolimex, TS. Trần Đoàn Kim đã giảng trong nhiều khóa đào tạo MBA (ĐH Andrews) cho cán bộ lãnh đạo, quản lý của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Chương trình đào tạo gồm 04 nội dung: Tổng quan về Dịch vụ khách hàng, Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng; Kỹ năng phục vụ khách hàng; Quản trị quan hệ khách hàng và Phát triển khách hàng trong lĩnh vực xăng dầu Xử lý các tình huống khách hàng tại Petrolimex. 

Với kỹ năng làm việc nhóm, giúp tất cả các học viên đều tương tác để cùng phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu cho nhau, đồng thời nhận biết được những nguyên nhân gây ra khủng hoảng xung đột trong một nhóm và cách khắc phục. Sau khi được đào tạo các học viên có thể vận dụng trực tiếp nhằm thay đổi thói quen làm việc hằng ngày, góp phần tăng năng suất lao động, gia tăng sức phát triển của tổ chức. Đây cũng là dịp để CBCNV Petrolimex Sài Gòn giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình làm việc đáp ứng yêu cầu của khách hàng, từ đó nâng cao uy tín, năng lực cạnh tranh của Công ty trên thị trường.

Toàn thể lớp 1 chụp hình lưu niệm cùng Tiến sĩ Trần Đoàn Kim 
Toàn thể lớp 2 chụp hình lưu niệm cùng Tiến sĩ Trần Đoàn Kim 
Nhóm đạt thành tích tốt nhất của lớp 1 nhận phần thưởng từ Tiến sĩ Trần Đoàn Kim 
Nhóm đạt thành tích tốt nhất của lớp 2 nhận phần thưởng từ Tiến sĩ Trần Đoàn Kim 
Học viên thuyết trình sôi nổi tại buổi đào tạo
Học viên thuyết trình sôi nổi tại buổi đào tạo
Học viên cùng xử lý tình huống giả lập

Nguồn:  Trần Hoàng Anh  -  Phòng Tổ chức Cán bộ
Petrolimex Sài Gòn