Tin ảnh: Hội nghị khách hàng nhượng quyền thương mại 2020

 08:44 SA @ Thứ Năm - 07 Tháng Giêng, 2021

Sáng ngày 06.01.2021, tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn - Quận 1, Petrolimex Sài Gòn tổ chức Hội nghị Khách hàng Nhượng quyền Thương mại (NQTM) năm 2020.

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh (bìa phải) dự và trao quà tri ân tặng các Quý khách hàng của Công ty

Toàn cảnh Hội nghị Khách hàng Nhượng quyền Thương mại Petrolimex Sài Gòn 2020

Dự hội nghị, có Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh, Giám đốc Công ty Võ Văn Tân, cùng Ban lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm Công ty; Ban lãnh đạo và Đại diện các phòng nghiệp vụ Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè. Đặc biệt là sự tham dự đầy đủ của Đại diện các Quý khách hàng kênh NQTM của Petrolimex Sài Gòn.

Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hợp tác giữa Petrolimex Sài Gòn với các Quý khách hàng nhượng quyền thương mại trong năm 2020 và lắng nghe những ý kiến đóng góp để giúp Petrolimex Sài Gòn tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.Thông qua Hội nghị, Petrolimex Sài Gòn mong muốn gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc vì đã luôn tin cậy và đồng hành cùng Công ty trong năm 2020 vừa qua, đồng thời thông điệp những chính sách mới năm 2021 của Công ty.

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân phát biểu khai mạc Hội nghị

Năm 2020 là năm với nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và sự biến động với biên độ lớn của thị trường xăng dầu thế giới, nhưng bằng nhiều giải pháp linh hoạt cùng sự nỗ lực, quyết tâm cao của Công ty và đặc biệt là nhờ sự phối hợp, hỗ trợ, đồng hành sẻ chia của Quý khách hàng, Petrolimex Sài Gòn đã đạt được những kết quả khả quan, giúpCông ty hoàn thành kế hoạch do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao.

Đối với kênh nhượng quyền bán lẻ, Petrolimex Sài Gòn luôn đảm bảo nguồn hàng cho toàn hệ thống tại mọi thời điểm, luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa đúng quy chuẩn cung cấp ra thị trường, nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex, qua đó tạo ra giá trị gia tăng và nâng cao sức mạnh cạnh tranh khách hàng.

Công ty đã duy trì và cải tiến Chương trình quản lý đơn hàng trực tuyến SMO, gia tăng độ an toàn trong quản lý chứng từ; Rút ngắn thời gian đặt hàng, giao nhận tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè; Tiết giảm lao động và chi phí quản lý cho khách hàng; Thực hiện trang bị Dấu hiệu thương mại, đầu tư trang thiết bị, tư vấn chuyên ngành ... cho khách hàng có nhu cầu nhằm thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc khách hàng.

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Phạm Anh Tuấn tiếp thu ý kiến, giải đáp thắc mắc và cam kết chính sách với Quý khách hàng tại hội nghị

Kể từ 01.01.2021, Công ty chuyển giao công tác quản lý khách hàng Nhượng quyền thương mại cho Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu - là đơn vị trực thuộc Petrolimex Sài Gòn để việc quản lý và chăm sóc khách hàng thuận tiện và ngày một tốt hơn.

Tại Hội nghị, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân cam kết sẽ tiếp tục duy trì các chính sách đã thực hiện trong năm qua, khắc phục những vấn đề còn tồn tại, cải tiến mạnh mẽ hơn nữa các qui trình thủ tục để ngày càng nhận được sự tin cậy, gắn bó của toàn thể Quý vị, để Petrolimex Sài Gòn và toàn thể các Quý khách hàng sẽ tiếp tục hợp tác thành công và phát triển.

Giám đốc XNBL Nguyễn Thanh Hải điều hành nội dung phát biểu và đóng góp ý kiến của khách hàng

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Giám đốcCTCP Đầu Tư Xây Dựng & Dịch Vụ Kho Bãi Phú Tài Nguyễn Thị Lan Hương ...

Giám đốc Công ty TNHH MTV Cường Đại Phát Lê Hoàng Dũng ...

Giám đốc Công Ty TNHH Nhựa Thuận Đạt Nguyễn Ngọc Thuận phát biểu tại hội nghị

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân trao tặng giải Nhất chương trình Bốc thăm trúng thưởng tại Hội nghị

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Phạm Anh Tuấn trao tặng giải Nhì ...

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Danh Hùng trao tặng giải Ba ...

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùng trao tặng giải Khuyến khích ...

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Phạm Bình Phương trao tặng giải Khuyến khích ...

Giám đốc XNBL Nguyễn Thanh Hải trao tặng giải Khuyến khích ...

Giám đốc TKNB Bùi Công Minh trao tặng giải Khuyến khích ...

Trưởng phòng Kinh doanh Petrolimex Sài Gòn Lê Văn Khôi trao tặng giải Khuyến khíchcho các khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng

Xem tiếp: Video clip những khoảnh khắc đáng nhớ tại Hội nghị

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn