Đạt thành tích cao nhất trong 41 năm hoạt động

 10:15 SA @ Thứ Năm - 05 Tháng Giêng, 2017

Sáng ngày 04.01.2017, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB/Tổng kho) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) đã tổ chức tổng kết công tác năm 2016 và Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2017.

Toàn cảnh hội nghị

Dự, chỉ đạo hội nghị có Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ, các Phó Giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn, lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ Công ty, Giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu, Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Xây lắp & Thương mại cùng với sự tham dự của 100 đại biểu đại diện cho gần 400 cán bộ công nhân viên (CBCNV) - Người lao động TKNB.

Năm 2016 Tổng kho hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra trong đó có một số mục tiêu đạt kết quả cao nhất trong 41 năm thành lập. Cụ thể như sau:

  • Tổng lượng xăng dầu qua kho đạt 102,6% kế hoạch (KH) và bằng 100,9%so cùng kỳ (CK);
  • Tỷ lệ hao hụt năm 2016 thấp hơn so với định mức giao;
  • Doanh thu tăng 9.20%, lợi nhuận tăng 2.86% so KH;
  • Đảm bảo an toàn mọi mặt;
  • Thu nhập bình quân của người lao động tăng so với năm 2015, các chế độ cho người lao động được đảm bảo.

Giám đốc TKNB Hồ Văn Hồng báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CBCNV TKNB đã đạt được trong năm 2016, yêu cầu trong năm tới Tổng kho cần phải tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được đồng thời tiếp tục đổi mới trong tổ chức sản xuất theo hướng gọn nhẹ, hiệu quả, đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, đồng bộ và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Thay mặt CBCNV-NLĐ Tổng kho, Giám đốc TKNB Hồ Văn Hồng tiếp thu những ý kiến chỉ đạo sâu sắc của Lãnh đạo Công ty, đồng thời cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, sự phối hợp, giúp đỡ của Ban giám đốc, các phòng nghiệp vụ Công ty, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu, Xí nghiệp Dịch vụ Xây lắp & Thương mại đã tích cực giúp đỡ TKNB hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, lãnh đạo các phòng Điều độ Kho cảng và Quản lý Kỹ thuật đã trình bày các tham luận về lĩnh vực quản lý hàng hóa và lĩnh vực bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị.... Đây là hai lĩnh vực đóng vai trò rất quan trọng để Tổng kho đã đạt được thành tích trong những năm qua và nhiệm vụ đổi mới Tổng kho trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, Tổng kho đã trao bằng khen của Bộ Công Thương cho 11 CBCNV của Tổng kho đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015 và danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 08 CBCNV.

Hội nghị cũng đã tiến hành bầu 25 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự bị để tham dự vào Hội nghị Tổng kết năm 2016 và Hội nghị người lao động 2017 của Petrolimex Sài Gòn. Hội nghị đã nhất trí thông qua nghị quyết, chỉ đạo mọi hoạt động của Tổng kho trong năm 2017 và kết thúc thành công tốt đẹp theo đúng chương trình đã đề ra.

Một số hình ảnh về hội nghị:

Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung phát động phong trào thi đua và thông qua Nghị quyết Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2017

Phó giám đốc TKNB Đoàn Đức Lợi điều hành tham luận tại Hội nghị

Phó giám đốc TKNB Bùi Công Minh trình bày tham luận: “Các giải pháp tổ chức quản lý, điều độ nhập - xuất hàng hóa để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng”

Trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật Nguyễn Phi Hòa trình bày tham luận: “Công tác bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác giao – nhận hàng hóa”

Trưởng phòng Tổ chức Hành chính TKNB Lê Đăng Quý điều hành công tác khen thưởng tại Hội nghị

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh và Giám Đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ trao bằng khen Bộ Công Thương cho CBCNV

Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Danh Hùng (ngoài cùng bên trái) và Phó giám Đốc Petrolimex Sài Gòn Đặng Duy Quân trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

Tổ trưởng Tổ kiểm phiếu Nguyễn Thị Bích Liên công bố kết quả bầu cử đại biểu dự Hội nghị người lao động Công ty

Các đại biểu tham dự hội nghị bỏ phiếu bầu đại biểu tham dự Hội nghị người lao động Công ty…

…và biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị đại biểu Người lao động TKNB năm 2017

Ảnh: Ninh Thị Thu Phương - Nguyễn Đức Cương

Nguồn:  Nguyễn Đức Cương  -  Chuyên viên phòng TCHC
Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè