Tuyên dương con CB-CNV đạt thành tích xuất sắc trong học tập

 03:33 CH @ Thứ Hai - 17 Tháng Bảy, 2017

Chiều 16.7.2017 tại Khu Du lịch Văn Thánh - Tp. Hồ Chí Minh, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (Tổng kho/TKNB) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolixex Sài Gòn/Công ty) đã tổ chức lễ tuyên dương - phát thưởng cho con CB-CNV đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2016 - 2017.

Toàn cảnh lễ phát thưởng

Dự lễ tuyên dương, có Phó chủ tịch Công đoàn – Trưởng Ban Nữ công Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Thị Hải An; Về phía Tổng kho, có Chủ tịch Công đoàn Tổng kho Trịnh Kim Nhung, đại diện phụ trách Nữ công của các đơn vị, Quý Phụ huynh cùng hơn 100 cháu học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong trong học tập năm học 2016 – 2017.Nhân dịp này Chi Hội Cựu chiến binh (CCB) TKNB cũng có các phần quà khen thưởng 16 cháu là con của Hội viên có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

Tổng kho rất tự hào khi có 18 cháu học sinh khá của cấp 3; 98 cháu học sinh giỏi các cấp; 52 cháu đạt học sinh giỏi 5 năm liền. Đặc biệt có những cháu đạt giải cao trong các kỳ thi như: cháu Lê Trần Tấn Lộc (là con ông Lê Hồng Danh – P.QLKT) đạt Huy chương Vàng môn Toán cấp Thành phố; cháu Hồ Nguyễn Vân Khánh (con ông Hồ Văn Nhạn – P.KTXD) đạt giải Ba môn Hóa học cấp Thành phố; Ngoài ra còn có các cháu đạt giải cấp Huyện và các giải phong trào.

Tại lễ tuyên dương, Phó chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Thị Hải An biểu dương, chúc mừng thành tích của các cháu; đồng thời ghi nhận những nỗ lực của các cháu để đạt được những thành tích rất đáng tự hào. Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể luôn mong muốn trong thời gian tới các cháu tiếp tục có những bước phát triển mới; CB-CNV Tổng kho sẽ có nhiều hơn những người con hiếu học, không chỉ giỏi về văn hóa mà còn tích cực và nổi bật trong các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ và các hoạt động khác với thành tích xuất sắc, biết vận dụng lý thuyết vào cuộc sống góp phần làm xã hội văn minh, giàu đẹp hơn.

Cháu Lê Trần Tấn Lộc đại diện cho 116 bạn học sinh được tuyên dương, phát biểu cảm ơn "Sự quan tâm của các Cô, các Chú lãnh đạo và toàn thể CB-CNV Tổng kho đã quan tâm, động viên, khích lệ tinh thần học tập tốt của chúng cháu. Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn, là hành trang tốt để chúng cháu bước tiếp trên con đường học tập. Thay mặt các bạn, cháu xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện đạo đức thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, cũng như các cô chú để chúng cháu luôn luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi."

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh khác của buổi lễ phát thưởng:

Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban nữ công Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Thị Hải An phát biểu tại buổi lễ


Trưởng ban nữ công TKNB Nguyễn Thị Bích Liên phát biểu tại buổi lễ


Cháu Lê Trần Tấn Lộc đại diện cho các bạn học sinh phát biểu cảm ơn Công ty và Tổng kho

Phó chủ tịch Công đoàn, trưởng ban nữ công Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Thị Hải An (bìa trái) cùng chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung (bìa phải) trao quà cho các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017

Trưởng ban nữ công TKNB Nguyễn Thị Bích Liên (bìa trái) cùng Trưởng phòng TCHC TKNB Trương Thị Việt Hương (bìa phải) trao quà cho các cháu học sinh cấp 3 có thành tích học tập tốt năm 2016-2017

Đại diện các phòng ban và tổ nữ công các đơn vị trao quà cho các cháu

Hình ảnh:Nguyễn Đức Cương

Nguồn:  Nguyễn Thị Bích Liên  -  Trưởng Ban Nữ công TKNB
Petrolimex Sài Gòn