Tổng kho xăng dầu Nhà bè tổng kết hoạt động SXKD năm 2011 và tổ chức Đại hội CNVC năm 2012

 04:11 CH @ Thứ Tư - 28 Tháng Mười Hai, 2011

Ngày 16/12/2011, tại hội trường, Tổng kho xăng dầu Nhà Bè đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2011 và Đại hội CNVC thường niên năm 2012. Đến dự có Ban giám đốc Công ty, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn Công ty và lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ Công ty, Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu, Xí nghiệp dịch vụ xây lắp và thương mại Petrolimex Sài Gòn cùng với 120 đại biểu đại diện cho 413 CBCNV của Tổng kho xăng dầu Nhà Bè.


Toàn cảnh hội nghị

Ông Nguyễn Danh Hùng – Giám đốc Tổng kho xăng dầu Nhà Bè tổng kết đánh giá công tác năm 2011 và định hướng kế hoạch, giải pháp năm 2012: sau một năm nỗ lực phấn đấu, tập thể CBCNV Tổng kho xăng dầu Nhà bè đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với vai trò kho đầu mối, Tổng kho đã tổ chức tiếp nhận, bảo quản tồn chứa và xuất cấp an toàn hàng triệu m3,tấn xăng dầu, đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu nhiên liệu của xã hội, góp phần đảm bảo bình ổn thị trường xăng dầu nội địa, đặc biệt trong những thời điểm giá dầu thế giới tăng cao, áp lực nhu cầu tập trung về Petrolimex Sài Gòn. Trong giai đoạn khủng hoảng của nền kinh tế, Tổng kho đã không ngừng khắc phục khó khăn, tăng cường công tác quản trị nội bộ và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch 2011. Sản lượng xăng dầu qua kho tăng 5%, doanh thu dịch vụ kho cảng tăng 10%, chi phí tiết giảm hiệu quả (đặc biệt giảm tỷ lệ hao hụt xăng dầu), đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày càng được nâng cao, và đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người, tài sản và tiền hàng trong mọi hoạt động của đơn vị.


Ô. Nguyễn Danh Hùng – Giám đốc Tổng kho xăng dầu Nhà Bè
tổng kết đánh giá công tác năm 2011 và định hướng kế hoạch năm 2012

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Trần Văn Thắng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty ghi nhận sự đóng góp, kết quả đạt được ấn tượng của Tổng kho xăng dầu Nhà Bè và đòi hỏi sự không ngừng cải tiến, bắt đầu bằng sự đồng thuận và khai thác những tiềm năng của đơn vị như cơ sở vật chất, ổn định và thấu hiểu hơn nữa về con người, phát huy tính truyền thống, tiếp cận những chương trình mới để đạt những kết quả to lớn hơn nữa với mục tiêu là đảm bảo tuyệt đối an toàn, nâng cao hiệu quả khai thác, tiết giảm chi phí qua kho, đổi mới phong cách lề lối làm việc và phục vụ khách hàng, nâng cao đời sống CBCNV và tạo ra bầu không khí đoàn kết – chân thành trách nhiệm của một tập thể vững mạnh.

Để thực hiện nhiệm vụ trên, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty yêu cầu Tổng kho cam kết mạnh mẽ hơn nữa trong việc duy trì và cải tiến hệ thống quản trị chất lượng, triển khai áp dụng quản trị rủi ro hiệu quả, ứng dụng tốt chương trình ERP.


Ô. Trần Văn Thắng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty xăng dầu khu vực II
phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đoàn Chủ tịch đã thông qua Nghị quyết Đại hội CNVC của Tổng kho xăng dầu Nhà Bè năm 2012:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, tài sản và hàng hóa;
  • Hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2012 Công ty giao, phấn đấu tiết giảm chi phí qua kho;
  • Đảm bảo việc làm, ổn định đời sống CBCNV;
  • Tiếp tục đổi mới, phong cách thái độ làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả.


Đoàn chủ tịch điều hành
Hoàn thành chương trình và thành công đại hội