Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam chính thức áp dụng Quy trình bán hàng 5 bước theo văn bản số 690/PLX-TCNS ngày 02.6.2017 của Tổng giám đốc Petrolimex.
Đối với Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn), kể từ năm 2011 đến nay Quy trình bán hàng 5 bước đã và đang áp dụng tất cả hệ thống CHXD trực thuộc. Tại các đơn vị thành viên của Petrolimex đang diễn ra việc đào tạo, tập huấn Quy trình bán hàng 5 bước để nhất thể hóa tại tất cả các CHXD Petrolimex trên toàn quốc và ở nước ngoài từ ngày 01/8.
loading...
Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu
Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
Tình huống 3/15: Khách hàng thắc mắc lượng xăng trong đường ống
Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
Tình huống 5/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm chủng loại xăng
Tình huống 6/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm xăng cho xe chạy Điêzen
Tình huống 7/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm số lượng khách yêu cầu
Tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi
Tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự
Tình huống 10/15: Khách hàng yêu cầu bơm nối số
Tình huống 11/15: Bơm xăng tràn ra xe của khách hàng
Tình huống 12/15: Khách hàng sử dụng điện thoại di động khi mua hàng
Tình huống 13/15: Khách hàng bức xúc vì thái độ của nhân viên bán hàng
Tình huống 14/15: Khách hàng dừng xe không đúng làn