Sự khác biệt Petrolimex với Quy trình bán hàng 5 bước

Trọng Đại - Ngọc Tú - Nguyễn BằngP.TCNS & P.PR - Petrolimex
01:30' CH - Thứ năm, 01/08/2019

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam chính thức áp dụng Quy trình bán hàng 5 bước theo văn bản số 690/PLX-TCNS ngày 02.6.2017 của Tổng giám đốc Petrolimex.

Đối với Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn), kể từ năm 2011 đến nay Quy trình bán hàng 5 bước đã và đang áp dụng tất cả hệ thống CHXD trực thuộc. Tại các đơn vị thành viên của Petrolimex đang diễn ra việc đào tạo, tập huấn Quy trình bán hàng 5 bước để nhất thể hóa tại tất cả các CHXD Petrolimex trên toàn quốc và ở nước ngoài từ ngày 01/8.

loading...

Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu

Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm

Tình huống 3/15: Khách hàng thắc mắc lượng xăng trong đường ống

Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán

Tình huống 5/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm chủng loại xăng

Tình huống 6/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm xăng cho xe chạy Điêzen

Tình huống 7/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm số lượng khách yêu cầu

Tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi

Tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự

Tình huống 10/15: Khách hàng yêu cầu bơm nối số

Tình huống 11/15: Bơm xăng tràn ra xe của khách hàng

Tình huống 12/15: Khách hàng sử dụng điện thoại di động khi mua hàng

Tình huống 13/15: Khách hàng bức xúc vì thái độ của nhân viên bán hàng

Tình huống 14/15: Khách hàng dừng xe không đúng làn

Tình huống 15/15: Khách hàng không tắt máy xe

Xem chi tiết tại đây

Petrolimex
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn