Tăng cường hợp tác hiệu quả, bền vững

 01:15 CH @ Thứ Tư - 13 Tháng Mười Hai, 2017

Sáng ngày 13.12.2017, tại khách sạn Sofitel – số 17 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Petrolimex long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng Gửi kho thường niên 2017.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị hân hạnh đón tiếp các Chủ tịch, Tổng giám đốc, đại diện các phòng nghiệp vụ của các thương nhân đầu mối xăng dầu gửi hàng tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB); đại diện lãnh đạo các Công ty vận tải, bảo hiểm, dịch vụ kỹ thuật xăng dầu Petrolimex. Chủ tịch Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) Nguyễn Văn Cảnh chủ trì hội nghị.

Năm 2017, là một năm thị trường xăng dầu có nhiều biến động với thuận lợi xen lẫn khó khăn, với sự tin tưởng, hợp tác và chia sẻ của Quý khách hàng đã cùng nhau vượt qua khó khăn và cùng đạt được những kết quả khả quan.

Trong những năm qua, với mục tiêu hướng tới sự hợp tác cùng phát triển bền vững, Hội nghị năm nay là dịp để Petrolimex Sài Gòn bày tỏlòng tri ân tới Quý khách hàng đã luôn sát cánh, tin tưởng và đồng hành cùng sự phát triển của Công ty. Bên cạnh đó, cũng là cơ hội Công tycùng Quý khách hàng nhìn nhận, đánh giá, ghi nhận những kết quả đã nỗ lực đạt được trong năm 2017; đồng thời cùng trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, chính sách dịch vụ của Petrolimex Sài Gòn trong năm 2018, qua đó để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả và bền vững giữa chủ hàng, bạn hàng, đơn vị vận tải, kho cảng và các đối tác, "kết nối để tiến xa" hơn trong thời gian tới.

Phó tổng giám đốc Petrolimex kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm Petrolimex Đào Nam Hải phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Sài Gòn, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh bày tỏ lòng cảm ơn trân trọng với những tình cảm, nghĩa tình và niềm tin của Quý khách hàng, đối tác và các đơn vị thành viên Petrolimex đã hợp tác, thắt chặt quan hệ thương mại và hỗ trợ Công ty trong suốt những năm qua, đặc biệt là trong năm 2017. Công ty tiếp thu tất cả các ý kiến đóng góp, xây dựng và tư vấn của Quý khách hàng trong quá trình giao dịch thương mại. Năm 2018, Petrolimex Sài Gòn thực hiện cải tiến và không ngừng đổi mới quy trình thủ tục; chủ động tổ chức thông tin, phối hợp hiệu quả; công khai, minh bạch về giao dịch và tổ chức xuất - nhập - tồn chứa; xây dựng đội ngũ nhân viên từ Công ty đến TKNB văn minh và chuyên nghiệp hơn; tổ chức xếp tài tự động tại TKNB từ 01.1.2018;... Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh hi vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng, tình cảm quý báu, sự hỗ trợ, hợp tác của Quý khách hàng, đối tác và bạn hàng trong thời gian tới.

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh phát biểu cảm ơn và cam kết chính sách dịch vụ kinh doanh kho năm 2018

Chủ tịch Công ty Long Hưng Nguyễn Tuấn Quỳnh đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Petrolimex Sài Gòn trong thời gian qua, đồng thời đề xuất Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè bố trí bồn bể ổn định, sẵn sàng hỗ trợ phương thức thuê kho cố định, mong muốn cải tiến thủ tục xuất trả hàng có phần mềm giao tiếp để khách hàng đăng ký lấy hàng; xem xét giảm mức hao hụt, tách riêng thuỷ bộ, và làm thủ tục hợp quy, hợp chuẩn cùng lúc để giải phóng tàu nhanh.

Tổng giám đốc Công ty Nam Sông Hậu Mai Văn Huy cảm ơn Petrolimex Sài Gòn đã tạo điều kiện để khách hàng nhập tàu nhanh; đề xuất Công ty tiếp tục giải quyết nhanh hơn nữa thủ tục làm hàng đối với các tàu nhiều chủ hàng.

Đại diện công ty Bách Khoa Việt, Giám đốc Đào Chí Kiên đánh giá dịch vụ tốt hơn rất nhiều, đề nghị có kế hoạch sớm để tránh ảnh hưởng.

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ cam kết sẽ không ngừng cải tiến quy trình - thủ tục hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; tối ưu công tác điều độ hàng hóa để đáp ứng nhu cầu thuê sức chứa linh hoạt, giảm định mức hao hụt hàng gửi cho khách hàng; làm việc với cơ quan quản lý nhà nước hợp chủng - hợp quy cùng lúc.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ điều hành Hội nghị

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đặng Duy Quân (Hình trái) vàPhó giám đốc Petroilimex Sài Gòn Dương Văn Phi (Hình phải)báo cáo khái quát kết quả hoạt động kinh doanh kho năm 2017 và chính sách năm 2018

Giám đốc Công ty Dịch vụ môi trường và kỹ thuật xăng dầu (PETS) giới thiệu lĩnh vực hoạt động của Công ty

Đại diện các khách hàng chia sẻ và đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Nguồn:  Thanh Hương  -  BBT Website
Petrolimex Sài Gòn