Chỉ với 20.000 đồng, khách hàng đến Cửa hàng xăng dầu số 7 (Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Công ty Xăng dầu khu vực II) được trải nghiệm dịch vụ rửa xe hoàn toàn tự động. Xe rửa sạch bóng chỉ trong 3-4 phút. Đồng thời, khách còn được chờ trong phòng máy lạnh có wifi, miễn phí nước uống, hệ thống ghế mát xa chân hoàn toàn miễn phí.
Cắt băng khánh thành dịch vụ rửa xe tự động tại cửa hàng xăng dầu số 7 (Petrolimex Sài Gòn)
CôngThương - Sau sự triển khai thành công dịch vụ rửa xe thông minh ở 2 cửa hàng xăng dầu số 17 và 27, sáng nay (22/11/2013), Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Công ty Xăng dầu khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã khai trương dịch vụ này tại Cửa hàng Xăng dầu số 7 (P.14, Q.3, TP.HCM). Đây là cửa hàng thứ 3 của xí nghiệp triển khai dịch vụ này nhằm hiện thực hóa chuỗi rửa xe thông minh lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.
Bà Lê Ngọc Đào - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM - đánh giá cao sự năng động của Petrolimex Sài Gòn
Ông Nguyễn Văn Cảnh- Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu KV II- cho biết, việc triển khai dịch vụ mới với mục tiêu nâng cao hình ảnh giao dịch thương mại và gia tăng giá trị kinh doanh của Petrolimex Sài Gòn
Ông Nguyễn Xuân Hoài- Trưởng phòng PR Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam: Bước đầu khẳng định chất lượng dịch vụ rửa xe thông minh tại CHXD đã chuyển đến một tín hiệu vui.
Ông Dương Văn Phi- Giám đốc Xí nghiệp bán lẻ Xăng dầu Công ty Xăng dầu KV II
Tham gia lễ khai trương dịch vụ rửa xe thông minh có bà Lê Ngọc Đào- Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh; ông Trần Văn Thắng- Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực II, ông Nguyễn Văn Cảnh- Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu khu vực II, ông Dương Văn Phi- Giám đốc Xí nghiệp bán lẻ Xăng dầu, ông Phan Bảo Lâm- Tổng giám đốc Vietwash (đơn vị đối tác của Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu), ông Nguyễn Xuân Hoài- Trưởng phòng Quan hệ công chúng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Theo ông Dương Xuân Thiện- kỹ sư sáng chế hệ thống rửa xe tự động- cho biết: Khi khách hàng tới rửa xe, xe được nhập dữ liệu vào hệ thống máy chủ, in phiếu thu ngay lập tức và được rửa hoàn toàn tự đồng bằng máy. Nếu tính cả công đoạn lau khô thì cần khoảng 4 phút để hoàn tất dịch vụ, nhanh gấp 3 lần dịch vụ rửa xe thủ công. Dịch vụ này có lợi ích là giải phóng được nhân công, thân thiện với môi trường, tiết kiệm thời gian, làm đẹp cảnh quan đô thị hơn.
Ông Dương Văn Phi- Giám đốc Xí nghiệp bán lẻ Xăng dầu- cho biết:Với mặt bằng thoáng rộng, vừa được nâng cấp, Cửa hàng Xăng dầu số 7 đã dành 200 m2 cho dịch vụ rửa xe thông minh, kèm theo đó là bán các sản phẩm dầu mỡ nhờn, nước giặt, bảo hiểm của Petrolimex…
Việc triển khai chuỗi dịch vụ rửa xe thông minh nhằm nâng cao phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tốt hơn, cải thiện môi trường làm việc của nhân viên bán hàng, đặc biệt nâng cao độ an toàn và văn minh thương mại. Dịch vụ mới cũng nhằm gia tăng sản lượng bán các sản phẩm như dầu mỡ nhờn, bảo hiểm, chuyển tiền nhanh, sơn, nước giặt… của Petrolimex.
Bà Lê Ngọc Đào - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM và ông Trần Văn Thắng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu KV II
quan sát hệ thống rửa xe thông minh
Công đoạn rửa xe hoàn toàn tự động
Bà Lê Ngọc Đào- Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM- phát biểu đánh giá cao những đóng góp của Công ty Xăng dầu khu vực II trong việc ổn định thị trường xăng dầu trên địa bàn thành phố. “Với sức chứa hơn 700.000 m3, hệ thống dịch vụ vận tải xăng dầu hiện đại… Petrolimex Sài Gòn không những là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu trên địa bàn mà còn luôn chủ động, sáng tạo triển khai nhiều biện pháp mới đáp ứng tốt hơn cho kinh doanh, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng”- bà Đào nói.
Ông Nguyễn Văn Cảnh- Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu khu vực II- cho biết: Việc triển khai chuỗi rửa xe thông minh với mục tiêu nâng cao hình ảnh giao dịch thương mại và gia tăng giá trị kinh doanh theo đúng chỉ đạo của TP.HCM. Đồng thời đây cũng là chiến lược và cơ hội để khẳng định vai trò của Petrolimex Sài Gòn trên thị trường- xứng đáng với sự quan tâm của thành phố và sự tin tưởng của người dân.