Petrolimex Sài Gòn vinh danh 3 cá nhân đạt giải thưởng "Năng suất - An toàn - Môi trường" 6 tháng đầu năm 2023

 09:46 SA @ Thứ Năm - 31 Tháng Tám, 2023

Ngày 30.8.2023, Giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) Phạm Anh Tuấn trao giải thưởng cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động Năng suất - An toàn - Môi trường (PSG) 6 tháng đầu năm 2023 của Công ty. 

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Phạm Anh Tuấn (bìa trái) trao giải thưởng cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong công tác trong hoạt động Năng suất - An toàn - Môi trường 6 TĐN 2023

Giải thưởng PSG được xét trao định kỳ 6 tháng/lần nhằm động viên, khuyến khích cán bộ công nhân viên - người lao động vận dụng kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm để tham gia đóng góp cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng hệ thống quản lý, công tác đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ môi trường của toàn Công ty để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong công việc toàn Công ty.

Giải thưởng năng suất (Productivity Prize) được trao cho Ông Lê Minh Thành – Chuyên viên Phòng Công nghệ Thông tin (CNTT)

Ông Lê Minh Thành – Chuyên viên Phòng CNTT nhận giải thưởng Năng suất 

Với vai trò là Quản trị viên các ứng dụng SMO, Cổng thông tin điều độ, Chương trình PCM (Quản lý nội dung hợp đồng) Ông Lê Minh Thành đã hỗ trợ tốt cho Ban lãnh đạo công ty, các phòng ban Công ty và các đơn vị khai thác các ứng dụng một cách hiệu quả, thiết thực. 

Ứng dụng SMO được đưa vào khai thác sử dụng từ năm 2019, đến nay chương trình đã đáp ứng được hết tất cả các thủ tục/qui trình đặt hàng trực tuyến thay thế cho hình thức lệnh xuất bằng giấy. Năm 2022 ứng dụng được công nhận là sáng kiến, giải pháp kĩ thuật, giúp nâng cao hiệu quả và năng suất lao động. 

Ứng dụng Cổng thông tin điều độđược phát triển và triển khai năm 2018. Ứng dụng cung cấp các chức năng: quản lý kế hoạch nhập tàu; Chuyển bể; Giám định tàu nhập; Theo dõi nhập tàu; Điều độ cầu tàu; Quản lý tồn kho thực tế theo thời gian thực và tồn kho điều hành đầu ngày; Theo dõi xà lan đang xuất. Ứng dụng giúp cho các phòng ban nghiệp vụ Công ty và TKNB khai thác các thông tin kịp thời để điều hành, giúp giảm thiểu các sự cố và sai sót, tăng năng suất lao động. Ứng dụng được công nhận là sáng kiến, giải pháp kĩ thuật. 

Ứng dụng PCM – Quản lý nội dung hợp đồng bán lẻ, và hợp đồng nhượng quyền: Trước đây khi chưa có ứng dụng PCM, việc phải kí lại các hợp đồng với Khách hàng nghiệp vụ phải làm thủ công mất rất nhiều thời gian, dễ xảy ra sai sót. Khi ứng dụng PCM được xây dựng và triển khai năm 2022, đã giải quyết được rất nhiều bất cập, đồng thời giảm thiểu những rủi ro, sai sót không đáng có. Ứng dụng PCM cho phép nghiệp vụ tạo các loại hợp đồng bán lẻ; hợp đồng nhượng quyền bán lẻ; bổ sung/tạo mới danh mục khách hàng; Quản lý các quyết định về ủy quyền kí hợp đồng. Ứng dụng được công nhận là sáng kiến, giải pháp kĩ thuật năm 2022.

Giải thưởng an toàn (Safe Prize) được trao cho  Bà Ngô Ngọc Nga - Cửa hàng trưởng tại Cửa hàng Petrolimex 01 - Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn (CNSG)

Bà Ngô Ngọc Nga - Cửa hàng trưởng tại Cửa hàng Petrolimex 01 - CNSG nhận giải thưởng An toàn

Bà Ngô Ngọc Nga đã thực hiện tốt mọi nhiệm vụ liên quan đến công tác đảm bảo an toàn PCCC, ANTT trong hoạt động bán hàng tại Cửa hàng, hạn chế tối đa các nguy cơ tiềm ẩn gây mất an toàn; Thường xuyên yêu cầu CBCNV tại Cửa hàng tổ chức kiểm tra, lau chùi, bảo quản tốt các Công cụ dụng cụ hỗ trợ đảm bảo an toàn tại Cửa hàng như các thiết bị phòng cháy chữa cháy, v.v; Hướng dẫn, tuyên truyền về AT-PCCC, ANTT giúp CBCNV tại cửa hàng hiểu rõ và nâng cao ý thức về an toàn. Trong 6 TĐN 2023, Bà Nga đã tích cực phối hợp, đóng góp ý kiến trong công tác phân luồng; Đảm bảo mức tăng trưởng sản lượng trên 1.200m3/tháng, đồng thời công tác an toàn các mặt tại Cửa hàng được nâng cao do việc phân luồng giúp phân phối lượng xe hài hòa vào ra mua xăng dầu, tránh tắt ngẽn gây mất an toàn khu vực.

Giải thưởng môi trường (Green Prize) được trao cho Ông Trần Quốc Việt - Đội phó Đội Xử lý môi trường Công ty

Ông Trần Quốc Việt - Đội phó Đội Xử lý môi trường nhận giải thưởng Môi trường

Ông Trần Quốc Việt là cán bộ phụ trách công tác vệ sinh môi trường tại Xưởng Xử lý chất thải cặn dầu (Xưởng XLCTCD), Ông Việt đã hoàn thành kế hoạch được giao súc rửa bể trụ đứng tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè và bể ngầm tại cửa hàng xăng dầu của CNSG; thu gom, vận chuyển và xử lý (đốt) hàng tấn chất thải nhiễm dầu luôn đảm bảo an toàn, không gây rò rỉ ra môi trường bên ngoài, giữ gìn vệ sinh khu vực công trình luôn gọn gàng, sạch đẹp.

Tập thể lãnh đạo Công ty/đơn vị dự và chúc mừng

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn