Petrolimex Sài Gòn tham dự Hội thao truyền thống khối Công thương năm 2023

 03:45 CH @ Thứ Tư - 31 Tháng Năm, 2023

Trong 02 ngày 27 & 28/5, Công đoàn - Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã tham dự Hội thao truyền thống Khối Công thương tại TP.HCM năm 2023 được tổ chức tại Cung văn hóa lao động TP. Sự kiện nhằm chào mừng Tháng Công nhân năm 2023 và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Hạng nhất cầu lông Đôi nam, nữ - anh Chu Tiến Trường, chị Châu Bích Liên (ở giữa) và Hạng ba cầu lông Đôi nam, nữ - anh Khánh Hoàn, chị Hồng Liên (bên phải)

Trong khuôn khổ sự kiện, có 6 môn thể thao được tổ chức, bao gồm cầu lông, quần vợt, kéo co, nhảy bao bố, chạy bộ trực tuyến và bóng đá mini. Đoàn vận động viên Công ty Xăng dầu Khu vực II đã tham gia hăng say 3 bộ môn: cầu lông, quần vợt và nhảy bao bố.

Kết quả chung cuộc, cặp đôi Tiến Trường (Tổng kho Nhà Bè) và Bích Liên(Văn phòng Công ty) đã xuất sắc giành chức vô địch trong bộ môn cầu lông đôi nam nữ, trong khi đó cặp đôi nam nữ Khánh Hoàn (CHXD số 38) và Hồng Liên (Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn) đã mang về huy chương Đồng cho đoàn vận động viên Công ty, qua đó mang lại thành công lớn cho đoàn VĐV của Công ty tại hội thao.

Sự thành công của các vận động viên tại Hội thao đã tạo thêm động lực và niềm tự hào cho người lao động trong Công ty, giúp phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó và nâng cao sức khỏe của người lao động Ngoài ra, sự kiện này cũng là dịp để tất cả các đơn vị tăng cường sự gắn kết, xây dựng mối quan hệ khăng khít, chặt chẽ trong nội Khối công thương.

Một số hình ảnh:

Bí thư ĐUK cơ sở Bộ Công thương tại TP. HCM Lê Thị Hồng Nga trao cờ lưu niệm cho đội Petrolimex Sài Gòn
Ông Lê Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty (thứ 2 từ trái sang) và Ông Nguyễn Minh Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn (thứ 3 từ trái sang) tham dự buổi mạc hội thao
Bộ môn cầu lông
Bộ môn quần vợt
Bộ môn nhảy bao bố
Toàn cảnh các đội tham gia Hội thao

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn