Ấm áp nghĩa tình Công đoàn với người lao động

 01:53 CH @ Thứ Tư - 17 Tháng Năm, 2023

Trong Tháng công nhân và an toàn vệ sinh lao động 2023, đã có nhiều hoạt động quan tâm, chăm lo đến đời sống người lao động thiết thực, ý nghĩa và ấm áp tình người tại Công ty Xăng dầu Khu vực II.

Thực hiện Công văn 40/PLX-CV-CĐ ngày 13/3/2023 của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam về việc tổ chức Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023, Công đoàn Công ty Xăng dầu Khu vực II đã phối hợp với Công đoàn Xăng dầu Việt Nam thực hiện trợ cấp 87 cán bộ nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty, đồng thời hỗ trợ thêm 15 trường hợp người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

15 trường hợp được Công ty trợ cấp có bản thân, vợ/chồng hoặc con của người lao động bị mắc bệnh hiểm nghèo, đang phải gánh chịu rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Kịp thời nắm bắt tình hình và nhận thấy sự cần thiết phải hỗ trợ, thăm hỏi, động viên, Công đoàn Công ty đã trợ cấp thêm 3 triệu đồng/người (cùng túi quà tặng) với tổng mức hỗ trợ là 52,5 triệu đồng từ nguồn quỹ xã hội Công ty.

Đây là hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm đối với CBCNV-NLĐ đang gặp khó khăn, giúp người lao động phần nào ổn định cuộc sống, chăm lo cho gia đình và yên tâm công tác.

Một số hình ảnh:

Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Phạm Bình Phương thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Ông Lê Mạnh Hùng - Phó chủ tịch Công đoàn trao quà động viện cho Người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn