Hội CCB Công ty tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027

 03:46 CH @ Thứ Năm - 21 Tháng Tư, 2022

Ngày 20/4/2022, tại Văn phòng Công ty, Hội cựu chiến binh (CCB) Công ty Xăng dầu Khu vực II đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ IV (2022 - 2027).

Toàn thể hội nghị chụp hinh lưu niệm

Ban chấp hành nhiệm kỳ IV (2022 - 2027) ra mắt Đại hội

Về dự Đại hội có ông Hoàng Thọ Diêu - Phó chủ tịch thường trực Hội cựu chiến binh Quận 1, Ông Võ Văn Tân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty, Lãnh đạo TKNB, XNBL và toàn thể 32 hội viên Hội cựu chiến binh Công ty.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu Chiến Binh Công ty đã đoàn kết, tổ chức triển khai thực hiện toàn diện và có hiệu quả các nhiệm vụ và chỉ tiêu đề ra, chú trọng đến công tác tuyên truyền, thông tin cho các hội viên hội cựu chiến binh về tình hình thời sự, chính trị, quán triệt học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, tổ chức các chuyến du lịch về nguồn nhằm nâng cao nhận thức về chính trị, củng cố niềm tin, tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các hội viên

Ông Hoàng Thọ Diêu - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 1 phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát huy bản chất truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ, mỗi hội viên luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ và thực hiện nhiệm vụ được đơn vị mình giao cho với sự nghiêm túc và tận tụy; sẵn sàng đóng góp, chia sẻ vì đồng đội, vì những mảnh đời thiếu may mắn hơn mình.

Đại hội đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ mới: phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tích cực phối hợp với các ban ngành, đoàn thể để củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của hội và năng lực phẩm chất của hội viên, phấn đấu 100% các hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác mà đơn vị giao cho.

90

Ông Võ Văn Tân - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ IV (2022-2027) gồm 5 đồng chí. Tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của Hội Cựu chiến binh Quận 1, của Đảng ủy Công ty xăng dầu khu vực II, Ban chấp hành mới sẽ cùng Hội CCB Công ty tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần cùng Công ty xăng dầu khu vực II ngày một phát triển - “kết nối để tiến xa hơn”.

Một số hình ảnh khác:

90

Ông Nguyễn Minh Thắng - Chủ tịch Hội CCB Công ty báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2027

Toàn cảnh Đại hội

Nguồn:  Lê Quang Khánh  -  Cựu chiến binh khối Văn phòng Công ty
Petrolimex Sài Gòn