Hăng say lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành kế hoạch 2023

 02:24 CH @ Thứ Tư - 11 Tháng Giêng, 2023

Hăng say lao động sản xuất để góp phần đưa Tổng kho Xăng dầu Nhà bè hoàn thành kế hoạch năm 2023 - Đó là quyết tâm của các Công đoàn Bộ phận tại Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn Tổng kho năm 2022 diễn ra ngày 10/01/2023.

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung (giữa) chủ trì Hội nghị tổng kết công tác năm 2022

Phó Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Đình Điện thông qua kết quả hoạt động Công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Công đoàn Tổng kho

Năm 2022, Công đoàn Tổng kho luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Công đoàn Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) và Đảng ủy Tổng kho, sự nỗ lực phấn đấu đầy trách nhiệm của tập thể và cá nhân các đoàn viên công đoàn, người lao động Tổng kho; vì vậy, năm 2022 Tổng kho đã đạt được những thành quả đáng tự hào.

Công đoàn đã phối hợp với chính quyền thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động; các quyền lợi của người lao động được đảm bảo tốt. Công nhân viên chức - người lao động tin tưởng vào sự lãnh đạo của chính quyền các cấp.

Công đoàn phối hợp tốt với chính quyền hướng dẫn, tuyên truyền cho cán bộ, đoàn viên và CNVLĐ chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; nghiêm chỉnh chấp hành Nội quy lao động; Quy chế của đơn vị.

Hoạt động từ thiện xã hội luôn được CBCNV Tổng kho đặc biệt quan tâm, ngoài việc đồng hành làm tốt công tác xã hội từ thiện, công tác “vì người nghèo” với địa phương, ... Tổng kho luôn quan tâm đến người lao động của đơn vị. Cụ thể, CBCNV đã hưởng ứng nhiệt tình để đóng góp hỗ trợ cho anh Lê Hồng Danh - nhân viên phòng Quản lý Kỹ thuật bị bệnh hiểm nghèo; trợ cấp khó khăn cho các đoàn viên, người lao động bị ốm đau, bệnh tật, ...

Công tác Nữ công luôn được Tổng kho và Công đoàn quan tâm: Tổ chức trao quà tặng lao động nữ nhânNgày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10; Quốc tế thiếu nhi 01/6; phát thưởng cho con CBCNV đạt danh hiệu học tập tốtnăm học 2021 – 2022.Các phong trào này đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong đơn vị, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.

Thay mặt Ban Thường vụ, Chủ tịch Công đoàn Trịnh Kim Nhung đánh giá cao các kết quả đạt được của Công đoàn Tổng kho trong năm 2022; các cấp Công đoàn tổ chức tốt các phong trào thi đua lao động sản xuất, sát cánh cùng chính quyền để phấn đấu: hoàn thành vượt mức kế hoạch, đưa sản lượng nhập – xuất qua Kho vượt 6 triệu m3, tấn; đơn vị đảm bảo tuyệt đối an toàn, việc làm và thu nhập của người lao động ổn định; Công đoàn các cấp thường xuyên lắng nghe ý kiến người lao động, phối hợp tốt với chính quyền cùng cấp tổ chức thành công Hội nghị người lao động của đơn vị năm 2023.

Tại hội nghị, 6/6 Công đoàn bộ phận đã cam kết thi đua lao động sản xuất, tuyên truyền cho Người lao động (NLĐ) nghiêm túc thực hiện tốt Nghị quyết đã được thông qua tại hội nghị NLĐ Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè năm 2023.

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng kho đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng tổ chức công đoàn năm 2022.

Lãnh đạo Công đoàn TKNB trao thưởng cho các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022

Công đoàn Bộ Công Thương tặng bằng khen cho Công đoàn Tổng kho vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022; Công đoàn Công ty có Quyết định khen thưởng cho Công đoàn Tổng kho về việc: có thành tích về công tác Thu – Nộp và quản lý tài chính công đoàn.

Hiện nay, Công đoàn TKNB có 6 CĐBP và 31 Tổ công đoàn với số lượng đoàn viên 378/378 CBCNV-NLĐ, 50 cán bộ công đoàn; Có 28 người làm công tác An toàn vệ sinh viên; năm 2022, các Công đoàn BP đã giới thiệu 09 đoàn viên ưu tú kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Năm 2023 với những cơ hội và khó khăn, thách thức, CBCNV người lao động Tổng kho phát huy tinh thần đoàn kết, cùng chung sức, đồng lòng, quyết tâm cùng với chính quyền đảm bảo an toàn trên tất cả các lĩnh vực, cam kết thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành kế tốt kế hoạch, lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ lớn; tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Tổng kho nhiệm kỳ 2023 – 2028; quyết tâm xây dựng Công đoàn Tổng kho đạt danh hiệu “Vững mạnh Xuất sắc” năm 2023.

Một số hình ảnh khác:

Toàn cảnh Hội nghị

Đại diện các Công đoàn bộ phận tham gia phát biểu

Ảnh: Lê Chung

Nguồn:  Trịnh Kim Nhung  -  Chủ tịch Công đoàn TKNB
Petrolimex Sài Gòn