Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013

 11:17 SA @ Thứ Tư - 06 Tháng Hai, 2013

Tại TPHCM, ngày 01/02/2013. Đảng bộ Công ty Xăng dầu khu vực II TNHH một thành viên đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2012 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2013.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lịch - Bí thư Đảng ủy Khối và lãnh đạo các Ban của Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TPHCM. Đồng chí Trần Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy Công ty, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị cùng với các đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ, cấp Ủy các Chi bộ Đảng trực thuộc và các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2012 tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Bá Bộ - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2012 và Triển khai nhiệm vụ công tác Đảng năm 2013. Báo cáo nêu rõ, trong năm 2012, bám sát chỉ đạo của cấp trên, Đảng ủy Công ty đã ban hành nhiều nghị quyết nhằm cụ thể hóa nhiệm vụ chính trị của toàn Công ty phù hợp với điều kiện thực tế. Đảng ủy đã tổ chức học tập, quán triệt kịp thời và triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Chính phủ, Đảng ủy Khối DNTMTW, Ban chấp hành Đảng bộ và các cấp Ủy Đảng đã tập trung lãnh đạo và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ. Tổ chức triển khai nghiêm túc việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 Khóa XI.

Với sự lãnh đạo sâu sát, kiên quyết của Ban Thường vụ Đảng ủy cùng với sự đồng thuận, thống nhất, quyết tâm của tập thể CBCNV: Công ty đã xây dựng và tổ chức thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh năm 2012, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả ổn định, đảm bảo về tài chính và đời sống, thu nhập của người lao động. Vì vậy, Công đoàn và đoàn thanh niên công ty được công nhận xuất sắc tiêu biểu, Đảng bộ công ty được công nhận là đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu trong năm 2012. Năm 2013 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và kế hoạch 5 năm về phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Đảng ủy Công ty sẽ đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên. Thiết lập, duy trì kỷ cương, lãnh đạo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2013.

Đ/c Trịnh Bá Bộ - Phó Bí thư Đảng ủy trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Lịch, Bí thư Đảng ủy Khối biểu dương sự nỗ lực của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy Công ty đã triển khai tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng đảng; Với nhiệm vụ năm 2013, cần tiếp tục phát huy sự đoàn kết nhất trí trong Đảng bộ để tập trung triển khai có hiệu quả các nghị quyết của Đảng, tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), xây dựng đội ngũ cán bộ và mối quan hệ đoàn kết nội bộ, đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển Đảng.

Đ/c Nguyễn Văn Lịch – Bí thư Đảng ủy Khối DNTMTW tại TP. HCM
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Trần Văn Thắng – Bí thư Đảng ủy Công ty thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty bày tỏ quyết tâm tiếp tục nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng trong việc đẩy mạnh các hoạt động, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị thực hiện tốt những nhiệm vụ đã được giao. Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ, đồng chỉ đã gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, an khang và thịnh vượng tới toàn thể cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Đ/c Trần Văn Thắng – Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu tại Hội nghị

Một số hình ảnh của Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2012

Hình ảnh khen thưởng các tập thể được công nhận Tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu và các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012 và liên tục 3 năm liền.

Đ/c Nguyễn Văn Lịch – Bí thư Đảng ủy Khối trao bằng khen Đảng bộ Công ty
đạt danh hiệu Trong Sạch Vững Mạnh Tiêu Biểu 2012

Đ/c Nguyễn Văn Lịch trao bằng khen cho các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012

Đ/c Trần Văn Thắng – Bí thư Đảng ủy Công ty trao bằng khen cho 2 Đảng bộ, 3 Chi bộ
đạt danh hiệu Trong Sạch Vững Mạnh Tiêu Biểu 2012

Đ/c Trần Văn Thắng, Đ/C Trịnh Bá Bộ trao bằng khen cho các Đảng viên thuộc Đảng bộ bộ phận XNBLXD
hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012

Đ/c Trần Văn Thắng, Đ/C Trịnh Bá Bộ trao bằng khen cho các Đảng viên thuộc Đảng bộ bộ phận TKXDNB
hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012

Đ/c Trần Văn Thắng, Đ/C Trịnh Bá Bộ trao bằng khen cho các Đảng viên thuộc các Chi bộ VPCT, XNDVXL & TM
hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012

Nguồn:  Mai Tuấn Anh  -  Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty
Petrolimex SAIGON