Vui mừng, xúc động ngày gặp mặt cán bộ hưu trí Petrolimex Sài Gòn

 01:11 CH @ Thứ Sáu - 06 Tháng Giêng, 2023

Sáng ngày 06/01, tại Trụ sở 15 Lê Duẩn (Quận 1),buổi gặp mặt cán bộ hưu trí của Petrolimex Sài Gòn nhân dịp đón chào Xuân Quý Mão 2023 đã được Công ty tổ chức trang trọng trong không khí ấm áp, nghĩa tình.

Toàn cảnh buổi gặp mặt hưu trí

Dù tiết trời Sài Gòn năm nay se lạnh, nhưng không khí của buổi gặp mặt lại vô cùng ấm áp bởi những tình cảm trân trọng, nghĩa tình củacác bác, các cô, các chú nguyên là cán bộ Lãnh đạo đã nghỉ hưu của Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) về dự buổi gặp mặt. Sự hiện diệncủa các bác, cô, chú chính là niềm hạnh phúc và vinh dự to lớn đối với thế hệ Lãnh đạo, CBCNV-NLĐ Công ty hôm nay.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo và CBCNV Petrolimex Sài Gòn đã ân cần thăm hỏi và gửi những lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe - bình an đến các thế hệ đi trước như một sự tri ân vì những công lao, đóng góp to lớn của các bác, cô, chú vào sự nghiệp phát triển của Petrolimex Sài Gòn.

Các bác, cô, chú cán bộ hưu trí đã cùng nhauôn lại kỷ niệm vớinhững đồng nghiệp năm xưa đã cùng nhau công tác, gắn bó, làm việc dưới "mái nhà chung" Petrolimex

Lãnh đạo và CBCNV Công ty thăm hỏi các cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt

Thay mặt Ban lãnh đạo, Ông Võ Văn Tân - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty vui mừng báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2022 với những thành quả tích cực. Trong năm qua, CBCNV-NLĐ Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị "Đảm bảo an ninh năng lượng" tại TP.HCM và khu vực phía Nam, được Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam biểu dương, khen thưởng.

Nhân dịp Xuân đến, Ông Võ Văn Tân bày tỏ những tình cảm sâu sắc và gửi lời cảm ơn chân thành đến các thế hệ cán bộ, lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ đã dày công vun đắp, dựng xây Petrolimex Sài Gòn vững mạnh như ngày hôm nay, kính chúc các cán bộ hưu trícùng gia đìnhmột năm mới Mạnh khỏe - Bình an và Hạnh phúc.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân báo cáo kết quả SXKD năm 2022, trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các cán bộ hưu trí

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Trần Văn Thắng - Nguyên UV HĐQT Tập đoàn, Nguyên Chủ tịchPetrolimex Sài Gòn chúc mừngnhững thành quả đạt được của tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Sài Gòn trong năm qua. Đồng thời khẳng định, buổi gặp mặt hôm nayđã thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóacủa Tập đoàn nói chung và Petrolimex Sài Gòn nói riêng đó là luôn trân trọng kế thừa, gìn giữ và phát huy những thành quả mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp.

Nhân dịp chào đón Xuân Quỹ Mão 2023, Nguyên Chủ tịch Công ty Trần Văn Thắng trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Sài Gòn, chúc Công ty ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Nguyên Ủy viên HĐQT Tập đoàn - Nguyên Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Trần Văn Thắng bày tỏ vui mừng trước những thành quả tốt đẹp của Công ty trong năm 2022 và kính chúc Petrolimex Sài Gòn một năm mới tiếp tục gặt hái nhiều thành công

Ông Nguyễn Văn Cảnh - Nguyên Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn chúc mừng Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Sài Gòn đãnỗ lực, quyết tâmhoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2022. Đồng thời, bày tỏ vui mừng khi sản lượng qua kho đạt 6 triệu m3-tấn; việc làm và thu nhập của CBCNV được thực hiện tốt, người lao động yên tâm công tác.

Nguyên Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Ông Trần Quang Thọ - Nguyên Phó giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu đã gửi tặng đến toàn thể Cán bộ hưu trí, Ban lãnh đạo và CBCNV-NLĐ Petrolimex Sài Gòn bài thơ với tiêu đề "Thắm mãi mùa xuân".

Thắm mãi mùa xuân

Đón mừng năm mới đẹp tươi hoa
Xin chúc đôi lời xuân thiết tha
Sức khỏe, lộc tài xuân thịnh vượng
Hạnh phúc, an vui khắp mọi nhà.

Nhộn nhịp tàu xe vào bến cảng
Xuất nhập luôn tay, kỹ nghệ vàng
6 triệu tấn qua kho, đã vượt
Hiện đại kho dầu được mở mang.

Cửa hàng bán lẻ đẹp khang trang
Quy trình 5 bước, quy ước vàng
Văn minh thương mại Petrolimex
Vững bước đi, vươn tới mạnh giàu.

Xuân cho ta đôi cánh nhiệm màu
Nâng mơ ước niềm tin sức trẻ
Sáng tạo luyện rèn hăng say trí tuệ
Xây cuộc đời thắm mãi mùa Xuân./.

Nguyên Phó giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu Trần Quang Thọ đọc thơ tại buổi gặp mặt

Trưởng ban Liên lạc hưu trí Công ty - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Sài Gòn Phùng Năng Tá phát biểu tại buổi gặp mặt

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Vui mừng ngày gặp mặt

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi gặp mặt

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn