Họp mặt tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp chào Xuân Tân Sửu 2021

 11:15 SA @ Thứ Sáu - 29 Tháng Giêng, 2021

Sáng ngày 29.01.2021, tại Trụ sở 15 Lê Duẩn - Quận 1,Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) trang trọng tổ chức buổihọp mặt, tri ân các thế hệ cán bộ hưu trí của Công ty qua các thời kỳ nhân dịp chào đón năm Tân Sửu 2021. Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh chủ trì buổi họp mặt.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Đến dự buổi họp mặt, Công ty vinh dự được đón tiếp Ông Lê Văn Triết - Nguyên UV Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thương Mại;Ông Trần Văn Thắng - Nguyên UV HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Nguyên Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn; Ông Trịnh Bá Bộ - Nguyên Giám đốc Petrolimex Sài Gòn, và hơn 100 cán bộ hưu trí của Công ty qua các thời kỳ.

Vui mừng trong ngày họp mặt, các cán bộ hưu trí đã có dịp tâm tình, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống cũng như những kỷ niệm khi còn công tác dưới "mái nhà chung" Petrolimex.

Buổi tri ân đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi cùng những tình cảm chân tình từ Ban lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo các phòng ban và các cán bộ nhân viên hiện đang công tác.

Thay mặt Ban lãnh đạo, Phó bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Võ Văn Tân vui mừng báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của Petrolimex Sài Gòn trong năm qua với những thành quả tích cực, được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao.

Năm 2020, dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng Công ty đã hoàn thành 100% kế hoạch Tập đoàn giao, đảm bảo an ninh - an toàn trong mọi mặt hoạt động, ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động.

Có được kết quả như vậy, bên cạnh sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty, phải kể đến những thành quảmà các thế hệ cha anh đi trước đã dày công vun đắp để thế hệ hôm nay được kế thừa, gìn giữ và phát huy.

Nhân dịp Xuân mới, Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, trân trọng gửi lời lời tri ân sâu sắc và kính chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình một năm mới thật nhiều Hạnh phúc - Sức khỏe - May mắn và Thành công.

Phó bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Võ Văn Tân báo cáo sơ lược kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm vừa qua

Nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại Lê Văn Triết bày tỏ niềm vui và tự hào khi được nhìn thấy những thành quả và quá trình phát triển lớn mạnh của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung và Công ty Xăng dầu Khu vực II nói riêng trong suốt thời gian qua với biết bao khó khăn, gian khổ. Có thể nói, Tập đoàn và Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng, an ninh quốc phòng được Đảng và Nhà nước giao phó. Chúc Công ty Xăng dầu Khu vực II ngày càng phát triển vững mạnh trong thời gian tới

Nguyên UV HĐQT Petrolimex, Nguyên Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Trần Văn Thắng chúc mừng Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của năm 2020 để đạt được những kết quả rất đỗi tự hào. Nhân dịp đón chào Xuân Tân Sửu, kính chúc các cán bộ hưu trí và người lao động đang công tác một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh vui mừng khi được gặp lại các Bác, các Cô, Chú, Anh, Chị, những thế hệ đi trước; đồng thời tiếp thu những ý kiến sâu sắc, những chia sẻ và những tình cảm hết sức trân quý của các thế hệ cha anh đã dành cho các thế hệ đương nhiệm hôm nay.

Chủ tịch Nguyễn Văn Cảnh trân trọng gửi lời tri ân và kính chúc các cán bộ hưu trí năm mới 2021: "Mạnh khỏe - Bình an - Hạnh phúc và Toại nguyện".

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnhtrân trọng gửi lời tri ân và kính chúc các cán bộ hưu trí năm mới "Mạnh khỏe - Bình an - Hạnh phúc và Toại nguyện"

Ban biên tập Trang tin điện tửkv2.petrolimex.com.vntrân trọng gửi đến bạn đọc và người lao động một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Nguyên Trưởng phòng Tổ chức Công ty Nguyễn Thị Loan thay mặt Ban liên lạc hưu trí phát biểu tại buổi họp mặt

Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Danh Hùng vui mừng chào đón các thế hệ cán bộ hưu trí về dự buổi họp mặt

Các cán bộ hưu trí chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt

Nhân dịp này, Nguyên Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn XNBL Trần Quang Thọ đã gửi tặng toàn thể CBCNV Petrolimex Sài Gòn bài thơ Xuân: "Kết nối - Để tiến xa hơn"

Ảnh: Trung Kiên

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn