Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi là con CBCNV (niên học 2011-2012)

 04:42 CH @ Thứ Ba - 14 Tháng Tám, 2012

TP. Hồ Chí Minh, ngày 09.8.2012. Công đoàn Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã tổ chức lễ Tuyên dương khen thưởng cho các cháu học sinh giỏi có thành tích học tập xuất sắc trong niên học 2011-2012 là con CBCNV Công ty. Đây là họat động truyền thống của Công đoàn Petrolimex Sài Gòn, tổ chức vào tháng 8 hàng năm.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, ông Trịnh Bá Bộ - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Nguyễn Văn Cảnh - Phó Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Đức Minh - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ cùng các vị đại biểu, các vị phụ huynh và các cháu học sinh.

Toàn cảnh buổi lễ

Chương trình văn nghệ tại buổi lễ

Trong niên học này, toàn Công ty có 505 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi; trong đó, có những tấm gương tiêu biểu giữ vững danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm liền và đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, quốc gia và quốc tế, như là các cháu:

  1. Nguyễn Anh Kiệt đạt Giải Ba môn Hóa cấp Thành phố
  2. Phạm Quang Trường đạt Giải Ba môn Toán cấp Thành phố
  3. Hoàng Phương Thanh đạt Giải Nhì môn Ngữ Văn cấp Thành phố
  4. Nguyễn Hương An đạt giải thưởng xuất sắc - Chương trình giải thưởng Giáo dục của Tổng thống Mỹ
  5. Lê Nguyễn Khôi Nguyên đạt Huy chương Vàng Quốc gia - Cờ vua; Huy chương Bạch kim - Giải Olympic Toán KV Châu Á, Thái Bình Dương
  6. Nguyễn Tấn Sỹ Nguyên đạt Giải Nhất siêu cúp - Olympic Tin học sinh viên Việt Nam 2011
  7. Đỗ Trần Trung đạt giải Nhì phần thi Kiến thức và kỹ năng Tin học dành cho khối học sinh THPT Hội thi Tin học trẻ Tp. HCM lần thứ 21 năm 2012.

Ông Trịnh Bá Bộ - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đại diện lãnh đạo Công ty đã chúc mừng những thành tích đáng tự hào mà các cháu đã đạt được trong niên học vừa qua. Với tinh thần nỗ lực cao trong học tập của các cháu và sự chăm lo, dạy dỗ của gia đình, cha mẹ và quan tâm của Công ty, mong rằng các cháu sẽ đạt được những kết quả học tập cao hơn trong niên học tới.

Ông Trịnh Bá Bộ - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi lễ

Đại diện lãnh đạo Công ty đã trao phần thưởng cho các cháu và động viên các cháu duy trì và phát huy ngày càng học tốt hơn nữa trong niên học tới.

Đại diện lãnh đạo trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi thuộc Văn phòng Công ty, Xí nghiệp Dịch vụ

Trao thưởng cho các cháu học sinh xuất sắc được khen thưởng từ quỹ khuyến học của Tập đoàn

Nhân dịp này, Chi Hội cựu chiến binh văn phòng công ty cũng có những phần quà nhằm khen thưởng các cháu học sinh giỏi là con của các cựu chiến binh đang làm việc tại Công ty.

Hội cựu chiến binh tặng quà cho các cháu là con cựu chiến binh

Đại diện các cháu học sinh giỏi được tuyên dương, cháu Phan Thùy Dương – học sinh giỏi 7 năm liền là con của bà Trần Hồng Liên – Phòng Kinh doanh Công ty đã phát biểu cám ơn Ban Giám đốc, các vị lãnh đạo Công ty đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục và luôn tạo điều kiện tốt nhất cho gia đình và ba mẹ trong công việc nhằm nuôi dạy các cháu tốt hơn. Cháu Phan Thùy Dương thay mặt toàn thể các cháu học sinh là con CBNV Công ty xin hứa không ngừng tu dưỡng, rèn luyện và học tập sẽ học hết sức đạt thành tích cao để không phụ lòng ba mẹ, gia đình và các vị lãnh đạo Công ty.

Cháu Phan Thùy Dương đại diện các cháu học sinh giỏi phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ Công ty tổ chức cho các cháu trò chơi rút thăm trúng thưởng và tổ chức liên hoan mừng thành tích học tập của các cháu học sinh giỏi tiêu biểu là con CBNV công ty.

Các cháu tham gia rút thăm trúng thưởng

Nguồn:  Nguyễn Thanh Hương  -  Chuyên viên phòng Phát triển doanh nghiệp
Petrolimex Sài Gòn