Niềm vui chào đón Hội thao Khỏe Petrolimex Sài Gòn 2017

 02:30 CH @ Thứ Hai - 14 Tháng Tám, 2017

Đến giờ này (14.9.2017), tất cả các công tác tổ chức phục vụ cho Hội thao Khỏe Petrolimex Sài Gòn 2017diễn ra sáng ngày 15.9.2017,đã được CBCNV Tổng kho Xăng dầu Nhà Bèchuẩn bị chu đáo vàhoàn tất.

Hội thao Khỏe - Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Petrolimex Sài Gòn mở rộng năm 2017 là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày thành lập Công ty Xăng dầu Khu vực II (17.9.1975 - 17.9.2017) và hướng tới hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy - 04/10".

Phó giám đốc TKNB Trịnh Đình Điện (thứ 2, từ phải qua)gặp gỡ động viên tinh thần các VĐV tham gia Hội thao

Năm nay, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB/Tổng kho) lại vinh dự được Ban lãnh đạo Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) lựa chọn là nơi đăng cai tổ chức và giao nhiệm vụ chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ Hội thao. Ngay khi nhận nhiệm vụ, Lãnh đạo TKNB đã triển khai thực hiện chi tiết các công việc liên quan từ công cụ dụng cụ, sân bãi cho 07 môn thi đấu (chạy 100 m nam/nữ, chữa cháy, nhảy bao bố nam/nữ, kéo co nam), đặc biệt là công tác đào tạo huấn luyện cho Đội tuyển của Tổng kho tham gia tranh tài.

Đây thực sự là niềm vinh dự, tự hào đối với toàn thể CBCNV Tổng kho, đồng thời là dịp để giao lưu,học hỏi, tích lũy kinh nghiệm về công tác chuyên môn nghiệp vụ, tổ chức sự kiện cũng nhưquảng bá hình ảnh của TKNB với 12 đơn vị nội bộ Ngành đến tham dự Hội thao.

Bằng tấm lòng hiếu khách và cầu thị, Tổng kho vui mừng và hân hoan chào đón các Đoàn vận động viên cùng Quý vị khách quý đến dự, cổ vũ. Chúc Hội thao Khỏe - PCCC Petrolimex Sài Gòn mở rộng 2017 diễn ra fair-play, đoàn kết và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị Hội thao của TKNB:

Khởi động kỹ trước khi tập luyện ...

Môn chữa cháy 100m nam ...

Môn kéo co ...

Thực hiện sơn - kẻ vạch đường chạy các môn thi chữa cháy

Ảnh: Đức Cương - Trung Nam

Nguồn:  Mai Văn Khánh  -  Đội phó Bảo vệ PCCC Tổng kho
Petrolimex Sài Gòn