Petrolimex Sài Gòn nhận bằng khen vì thực hiện tốt công tác ASXH năm 2022

 02:45 CH @ Thứ Sáu - 10 Tháng Ba, 2023

Ngày 9/3, Petrolimex Sài Gòn vinh dự được nhận bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM vì thành tích xuất sắc trong hoạt động, vận động ủng hộ các nguồn quỹ trong năm 2022 và công tác chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của Thành phố.

Ông Phạm Bình Phương – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Sài Gòn (thứ 6 từ phải qua) thay mặt công ty nhận bằng khen của UB MTTQ Việt Nam TPHCM

Hội nghị sơ kết công tác vận động và quản lý quỹ của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tập trung đánh giá thành tựu và kết quả của quỹ "Vì người nghèo", quỹ "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc", nguồn ủng hộ cứu trợ TP.HCM năm 2022 và công tác chăm lo Tết Quý Mão năm 2023.

Trong năm 2022, Công ty Xăng dầu Khu vực II đã đóng góp vào Ủng hộ Quỹ Vì người nghèo thông qua MTTQ VN TP.HCM: sửa chữa 1 căn nhà tình nghĩa và 8 căn nhà tình thương; Ủng hộ Quỹ vì người nghèo thành phố để tặng các phương tiện mưu sinh cho các hộ nghèo, các gia đình khó khăn, các cháu học sinh nghèo, quà, sách, vở cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Nhà bè và các địa phương của TP.HCM với tổng trị giá gần 1 tỉ đồng.

Theo báo cáo, quỹ "Vì người nghèo" TP.HCM đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cá nhân, tổ chức với số tiền vượt qua mốc 309 tỉ đồng trong năm 2022. Từ khoản tiền này, TP.HCM đã tiếp tục đầu tư xây, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, tặng các phương tiện sinh kế cho người nghèo, hỗ trợ cho học sinh và sinh viên khó khăn và chuẩn bị các kế hoạch chăm lo Tết.

Quỹ "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc" TP.HCM đã vận động được hơn 56 tỉ đồng. Quỹ này đã được sử dụng để tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc và cung cấp các công trình ý nghĩa cho cán bộ và chiến sĩ tại các vùng biên giới, biển và đảo, mang lại lợi ích cho đời sống và sinh hoạt hàng ngày của họ.

Đây là một sự kiện ý nghĩa, đánh dấu sự đóng góp của các cá nhân và tập thể trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn