Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè tuyên dương, khen thưởng con CBCNV đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023

 01:31 CH @ Thứ Năm - 06 Tháng Bảy, 2023

Sáng 05.7.2023 , Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (Tổng kho/TKNB) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolixex Sài Gòn/Công ty) đã tổ chức lễ tuyên dương - khen thưởng cho con CBCNV đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023.

Dự lễ tuyên dương, có Giám đốc Tổng kho Bùi Công Minh,  Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Tổng kho Lê Hữu Hướng, Ban Giám đốc Tổng kho, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Ban chấp hành Công đoàn Tổng kho, các chị phụ trách Nữ công của các đơn vị, Quý Phụ huynh cùng cháu học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong trong học tập năm học 2022-2023.

Toàn cảnh lễ Khen thưởng học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2022-2023 

Năm học 2022-2023, Tổng kho rất tự hào có 80 cháu học sinh giỏi cấp 1, 30 cháu học sinh giỏi cấp 2, 13 cháu học sinh giỏi cấp 3; 13 cháu học sinh khá của cấp 3, 50 cháu đạt học sinh giỏi 5 năm liền. 

Đặc biệt có những cháu đạt giải cao trong các kỳ thi như: Cháu Bùi Công Vinh (là con ông Bùi Công Minh - Giám đốc Tổng kho ) đạt Giải Huy chương vàng Olimpic cấp Thành phố và Giải khuyến khích học sinh giỏi cấp Quốc gia môn Toán; Cháu Nguyễn Ngọc Đức Anh, lớp 12  (con ông Nguyễn Đức Hân - Phòng Quản lý Kỹ thuật) đạt Giải nhì môn Vật lý và Giải nhì môn giải toán trên máy tính cầm tay cấp Thành phố; Cháu Ngô Thùy Chi (con của bà Phạm Thị Hiền - Phòng Kế toán tài vụ) đạt Giải nhất cấp Huyện và Giải khuyến khích cấp Thành phố môn tiếng Việt trên internet cho học sinh tiểu học; Cháu Nguyễn Tiến Dũng (con ông Nguyễn Đức Hân - Phòng Quản lý Kỹ thuật) đạt Giải nhất cấp Huyện và đạt danh hiệu chỉ huy đội giỏi cấp Thành phố; Cháu Thượng Sơn Tùng (con của ông Thượng Xuân Hùng - Phòng Quản lý Kỹ thuật) đạt Giải huy chương đồng cấp Thành phố môn kéo co; Cháu Lê Gia Hy (con của ông Lê Thế Anh - Phòng Điều độ Kho cảng) đạt Giải ba hội thi “ Lớn lên cùng sách”. 

Những thành tích học tập của các cháu chính là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, giúp bố mẹ có thêm động lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác.

Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TKNB Lê Hữu Hướng phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, khen thưởng con CBCNV có thành tích xuất sắctrong năm học 2022-2023 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn Tổng kho Lê Hữu Hướng đã biểu dương, chúc mừng thành tích của các cháu; đồng thời ghi nhận những nỗ lực của các cháu để đạt được những thành tích rất đáng tự hào. Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể luôn mong muốn trong thời gian tới các cháu tiếp tục có những bước phát triển mới; CBCNV Tổng kho sẽ có nhiều hơn những người con hiếu học, không chỉ giỏi về văn hóa mà còn tích cực và nổi bật trong các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ và các hoạt động khác với thành tích xuất sắc, biết vận dụng lý thuyết vào cuộc sống góp phần làm xã hội văn minh, giàu đẹp hơn.

Bà Nguyễn Giang Thanh Hương - Trưởng Ban nữ công TKNB báo cáo kết quả năm học 2022-2023 

Thay mặt cho các bạn học sinh được tuyên dương trong năm học 2022-2023, Cháu Đinh Diệu Châu học sinh lớp 9 trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phát biểu cảm ơn "Sự quan tâm của các Cô, các Chú lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tổng kho đã quan tâm, động viên, khích lệ tinh thần học tập tốt của chúng cháu. Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn, là hành trang tốt để chúng cháu bước tiếp trên con đường học tập. Thay mặt các bạn, chúng cháu xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện đạo đức thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, cũng như các cô chú để chúng cháu luôn luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi."

Cháu Đinh Diệu Châu - Đại diện cho các cháu học sinh phát biểu tại buổi tuyên dương 

Một số hình ảnh khác của buổi lễ phát thưởng:

Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng kho Lê Hữu Hướng trao thưởng cho cháu Bùi Công Vinh, học sinh lớp 11, đạt Giải học sinh giỏi cấp Quốc gia môn Toán trong năm học 2022-2023 
Giám đốc TKNB Bùi Công Minh trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp Thành phố trong năm học 2022-2023 
Phó Giám đốc TKNB Lưu Anh Tú trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp Thành phố trong năm học 2022-2023 
Phó Giám đốc TKNB Trịnh Đình Điện trao thưởng cho các cháu đạt thành tích tốt trong năm học 2022-2023
Bà Trịnh Kim Nhung - Đại diện Hội Cựu Chiến Binh TKNB trao quà cho các cháu là con các cựu chiến binh TKNB
Đại diện Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ TKNB trao thưởng cho các cháu học sinh các cấp trong năm học 2022-2023 
Đại diện Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ TKNB trao thưởng cho các cháu học sinh các cấp trong năm học 2022-2023 
Đại diện Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ TKNB trao thưởng cho các cháu học sinh các cấp trong năm học 2022-2023 
Các tiết mục tạp kỹ trong Lễ tuyên dương, khen thưởng
Các tiết mục tạp kỹ trong Lễ tuyên dương, khen thưởng

Ảnh: Lê Chung

Nguồn:  Nguyễn Thị Bích Liên  -  Phó trưởng Ban Nữ công TKNB
Petrolimex Sài Gòn