Petrolimex Sài Gòn tổ chức Chương trình đào tạo “Sức mạnh đồng đội – Chìa khoá kết nối khách hàng”

 02:23 CH @ Thứ Bảy - 12 Tháng Mười, 2024

Trong 3 ngày 10, 11, 12/10/2024, tại trụ sở 15 Lê Duẩn - Quận 1, Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục và Thương mại Thái Bình Dương tổ chức khóa học đầu tiên (Khóa 01) của Chương trình đào tạo “Sức mạnh đồng đội - chìa khóa kết nối khách hàng” cho đội ngũ cán bộ công nhân viên làm công tác kinh doanh của Công ty.

Phó giám đốc Công ty Trịnh Quốc Việt phát biểu khai giảng Khóa 01 Chương trình đào tạo “Sức mạnh đồng đội - Chìa khóa kết nối khách hàng”
Lãnh đạo Công ty và các học viên của khóa học chụp hình lưu niệm cùng giảng viên

Nội dung của chương trình tập trung đào tạo các khía cạnh cốt lõi trong hoạt động kinh doanh, bao gồm việc nhận thức về sức mạnh đội ngũ, thay đổi góc nhìn về bán hàng, thực hành kỹ năng bán hàng, và lập kế hoạch hành động để áp dụng kiến thức vào thực tiễn công việc. Chương trình được dẫn dắt bởi Ths. Mai Thanh Hoài - Giảng viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm và quản trị khách hàng.

Trưởng phòng Tổ chức Công ty Nguyễn Thị Hồng Hoa dẫn chương trình khai giảng và thông qua nội quy lớp học

Phát biểu khai giảng khóa học, ông Trịnh Quốc Việt - Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc gắn kết giữa các phòng ban, đơn vị nhằm  tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đồng thời, nhận định đây là một chương trình rất thiết thực và bổ ích, giúp nâng cao kỹ năng và kiến thức của đội ngũ nhân viên kinh doanh của Công ty. Phó giám đốc Công ty yêu cầu các cán bộ nhân viên được cử tham gia khóa học có trách nhiệm tuân thủ nội quy của lớp để đạt được những kết quả tốt nhất.

Giảng viên truyền đạt kiến thức tại lớp học

Khóa học không chỉ giúp CBCNV nâng cao kiến thức, kỹ năng mà còn góp phần xây dựng một môi trường làm việc gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Chương trình học đã được chuẩn bị xuất phát từ nhu cầu của CBCNV trực tiếp thực hiện công việc liên quan đến khách hàng, Trung tâm đào tạo đã tiến hành khảo sát, phỏng vấn, thiết kế bài giảng phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.

Ảnh: Phương Nam

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn