Ngày 15.8 - 17.8.2024, tại Quy Nhơn, Bình Định. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) tổ chức Hội nghị Tập huấn truyền thông nội bộ với chủ đề “Better Together - Cùng tiến xa hơn”. Đại diện ban truyền thông của Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã tham dự hội nghị này.
Tham gia trực tuyến Hội nghị, về phía Tập đoàn có: Uỷ viên HĐQT - Tổng Giám đốc Đào Nam Hải; Phó Tổng Giám đốc - Trưởng Ban Biên tập website Nguyễn Quang Dũng; Phó Tổng Giám đốc - Tổ trưởng tổ Truyền thông nội bộ Nguyễn Ngọc Tú, đại diện lãnh đạo các ban: Truyền thông và Quan hệ công chúng, Văn phòng, Công nghệ thông tin và chuyển đổi số, Tổ chức Nhân sự; lãnh đạo Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và Đoàn thanh niên Tập đoàn.
Về phía Petrolimex Sài Gòn, Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân, Giám đốc Công ty Phạm Anh Tuấn, Phó giám đốc - Trưởng ban truyền thông Công ty Đào Văn Hùng và các lãnh đạo đơn vị trực thuộc là Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè, Ban truyền thông Công ty cũng đã tham dự trực tuyến Hội nghị.
Tại Hội nghị, hơn 150 biên tập viên website, thành viên ban biên tập, tổ Truyền thông nội bộ tại Văn phòng Tập đoàn, Lãnh đạo và chuyên viên ban Truyền thông, các cộng tác viên quản trị mạng xã hội, trang thông tin điện tử… thuộc các công ty thành viên đã có mặt và cùng nhau tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Uỷ viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải khẳng định, Hội nghị là sự kiện có tính bước ngoặt, đưa truyền thông nội bộ phát triển mạnh mẽ hơn. Việc đào tạo các cán bộ truyền thông nội bộ sẽ giúp mọi người nâng cao kiến thức, vận dụng tích cực đồng thời kết nối các thành viên với nhau, để từ đó xác lập vị thế và vai trò của truyền thông, thiết lập sự vận hành của truyền thông nội bộ trong quản trị doanh nghiệp, góp phần vào kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Tại Hội nghị tập huấn truyền thông nội bộ, giảng viên Lê Quang Vũ - chuyên gia đến từ Công ty cổ phần phát triển nội dung Blue C - đã trình bày những nội dung cốt lõi liên quan trên truyền thông nội bộ, với 3 chuyên đề chính: Tổng quan về Truyền thông nội bộ, các thức sản xuất nội dung và các kỹ năng thực hành truyền thông nội bộ. Thông qua bài giảng được thiết kế riêng cho cán bộ truyền thông Petrolimex, những chiến lược lớn như chuyển đổi số, chuyển dịch xanh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi… của Tập đoàn cũng đã liên tục được nhắc đến, một lần nữa khắc sâu trong trí nhớ của các “đại sứ” thương hiệu đến từ các công ty/Tập đoàn đang tham dự hội nghị.
Ngoài ra, những bài tập thực hành đã kết nối các thành viên đến từ khắp mọi miền đất nước, cùng hợp tác đưa ra những giải pháp độc đáo, sản phẩm truyền thông nội bộ đầy tính sáng tạo, ứng dụng công nghệ AI…
Thông qua Hội nghị tập huấn truyền thông nội bộ với chủ đề Better Together - Cùng tiến xa hơn, thông điệp Người Petrolimex hãy cùng nhau học hỏi, phát huy tổng lực sức mạnh, từ đó xây dựng Petrolimex trở thành Tập đoàn năng lượng đứng đầu Việt Nam về những sản phẩm năng lượng xanh, sạch, chất lượng cao, thân thiện với môi trường dựa trên nền tảng 4.0 và chuyển đổi số toàn diện đã được lan toả mạnh mẽ hơn.