Gặp mặt, chia tay các cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/9/2023

 09:45 SA @ Thứ Năm - 31 Tháng Tám, 2023

Sáng ngày 30/8, trong không khí ấm áp và đầy ắp nghĩa tình, buổi gặp mặt chia tay các cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/9/2023 đã được Petrolimex Sài Gòn tổ chức trang trọng tại trụ sở Công ty - 15 Lê Duẩn, Quận 1.

Từ ngày 01/9/2023, các ông Nguyễn Văn Khoa - Kế toán trưởng Công ty, ông Đoàn Quốc Tuấn - Phó giám đốc Tổng kho Nhà Bè và ông Phạm Minh Tuân - Phó trưởng Văn phòng Đảng - Đoàn thể Công ty sẽ về nghỉ hưu theo chế độ sau nhiều năm lao động và cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Công ty Xăng dầu Khu vực II nói riêng và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) nói chung.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân (bìa phải) và Phó bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Phạm Anh Tuấn trao hoa tặng các cán bộ nghỉ hưu theo chế độ từ 01/9/2023
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Công ty Xăng dầu Khu vực II trong suốt quá trình công tác. Dù ở cương vị nào, các đồng chí cũng nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Thay mặt Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, Ông Võ Văn Tân trân trọng gửi lời cảm ơn với những tình cảm sâu sắc nhất đến các cán bộ chuẩn bị về nghỉ hưởng chế độ hưu trí, kính chúc các cán bộ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cùng gia đình và tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý giá cho sự phát triển của Petrolimex Sài Gòn.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Khoa - Kế toán trưởng Công ty bày tỏ xúc động khi sắp phải chia tay công việc dưới “mái nhà chung” Petrolimex Sài Gòn. Bồi hồi kể lại những kỷ niệm đẹp nhất trong suốt quá trình công tác của mình, ông chia sẻ sẽ luôn nhớ về Petrolimex với những tình cảm trân trọng và sâu sắc nhất. Đồng thời cảm ơn các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên đã luôn chỉ đạo, hỗ trợ và giúp đỡ ông hoàn thành nhiệm vụ được giao. Kính chúc Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc Petrolimex Sài Gòn ngày càng phát triển vững mạnh.

Phó bí thư Đảng ủy - Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Phạm Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt
Phó bí thư Đảng ủy - Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt
Ban giám đốc Công ty chụp hình lưu niệm cùng các cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ từ 01/9/2023
Ông Nguyễn Văn Khoa - Kế toán trưởng Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt
Ông Đoàn Quốc Tuấn - Phó giám đốc Tổng kho Nhà Bè phát biểu tại buổi gặp mặt
Ông Phạm Minh Tuân - Phó trưởng Văn phòng Đảng - Đoàn thể Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt
Ủy viên BTV Đảng ủy - Trưởng phòng Tổ chức Nguyễn Thị Hồng Hoa phát biểu tại buổi gặp mặt
Ủy viên BCH Đảng bộ - Trưởng Trung tâm xử lý môi trường Nguyễn Đức Minh phát biểu tại buổi gặp mặt

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn