Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và đại hội công nhân viên chức 2013

 03:47 CH @ Thứ Hai - 21 Tháng Giêng, 2013

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 18.01.2013. Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex SaiGon) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và đại hội công nhân viên chức năm 2013.

Đến dự đại hội có đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thương mại TW tại TP. Hồ Chí Minh; đại diện liên đoàn lao động Tp.HCM; Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bùi Ngọc Bảo, UV HĐQT Chủ tịch Công đoàn Đinh Thái Hương, trưởng các phòng ban nghiệp vụ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex Việt Nam); cùng hơn 140 đại biểu gồm các cán bộ chủ chốt của Công ty và các đại biểu được bầu từ các đơn vị trực thuộc.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2012 tình hình kinh tế trong nước tăng trưởng thấp trước nhiều khó khăn, bất ổn, lạm phát tăng cao. Nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của Tập đoàn, sự giúp đỡ của các Cơ quan ban ngành và cùng với tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực của toàn thể CBCNV: năm 2012 Công ty xuất bán trực tiếp đạt hơn 98% kế hoạch, tổng doanh thu hơn 23 ngàn tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 740 tỷ đồng đạt 122% kế hoạch; tổ chức thành công chương trình SAP-ERP và Golive ngày 01.07.2012 đưa hệ thống SAP chính thức vận hành trên toàn Công ty. Thực hiện tốt QĐ 09 nhằm góp phần đẩy nhanh việc sửa chữa, nâng cấp CHXD; đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt, thực hiện tốt nhiệm vụ bình ổn thị trường. Thực hiện tốt các chế độ chính sách và việc làm, nội bộ đoàn kết dân chủ. Trong năm 2013: Công ty đặc biệt quan tâm công tác đảm bảo nguồn hàng và cần có chính sách bán hàng phù hợp nhằm khai thác tối đa các lợi thế để gia tăng sản lượng, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tập trung quản lý và khai thác an toàn, hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật hiện có của Công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội Chủ tịch HĐQT Bùi Ngọc Bảo ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CBCNV-NLĐ Petrolimex SaiGon đã đạt được trong năm 2012 đã góp phần tích cực vào kết quả hoạt động của Tập đoàn. Đồng thời, yêu cầu công ty thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2013 ngay từ những ngày đầu năm. Dự kiến năm 2013 còn nhiều khó khăn, công ty Petrolimex SaiGon cần làm tốt công tác thị trường, gia tăng sản lượng bán, nâng cao hiệu quả thương mại và giữ vững thị phần với tốc độ tăng trưởng 6%. Mặt khác, cần đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh khác tương ứng với quy mô tiềm năng và lợi thế của Công ty; tiếp tục duy trì các chuẩn mực tiên tiến trong quản trị điều hành doanh nghiệp.

Chủ tịch HĐQT Bùi Ngọc Bảo phát biểu chỉ đạo

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Petrolimex SaiGon Trần Văn Thắng thay mặt lãnh đạo và CBCNV của Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Tập đoàn và khẳng định cùng với sự nổ lực chung của toàn ngành, Công ty bám sát mục tiêu đoàn kết và nổ lực để hoàn thành kế hoạch được Tập đoàn giao năm 2013.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Petrolimex SaiGon Trần Văn Thắng tiếp thu ý kiến chỉ đạo

Dưới đây là một số hình ảnh đại hội:

Chủ tịch đoàn chủ trì điều hành đại hội

Các đại biểu đóng góp ý kiến tham luận tại đại hội

Nhân dịp này, Phó Giám đốc Nguyễn Việt Cường vinh dự được trao tặng huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước; Công ty đón nhận cờ “đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” của Chính Phủ; và các cá nhân, tập thể được trao tặng bằng khen của Bộ Thương Mại.

Phó Giám đốc Nguyễn Việt Cường nhận huân chương lao động hạng ba

Petrolimex SaiGon nhận cờ “đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” của Chính Phủ

Tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao năm 2012

Nguồn:  Nguyễn Thanh Hương  -  Chuyên viên P. Phát triển doanh nghiệp
Petrolimex Sài Gòn