Lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn kiểm tra công tác chuẩn bị Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex khu vực Đông Nam Bộ 2023

 04:38 CH @ Thứ Tư - 06 Tháng Chín, 2023

Sáng ngày 6/9, Lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn đã trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị và tổng duyệt chương trình Lễ khai mạc Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex khu vực Đông Nam Bộ năm 2023 tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè.

Tham dự buổi tổng duyệt, có Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân - Trưởng ban tổ chức Hội thao, Giám đốc Công ty Phạm Anh Tuấn - Phó trưởng ban tổ chức Hội thao và các thành viên trong Ban tổ chức Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex khu vực Đông Nam Bộ năm 2023.

Ban tổ chức Hội thao tổng duyệt chương trình khai mạc
Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân - Trưởng ban tổ chức Hội thao (bên trái) kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc Hội thao

Tại buổi Tổng duyệt, Lãnh đạo Công ty và Ban tổ chức Hội thao đã rà soát các hạng mục công việc, kiểm tra đánh giá công tác chuẩn bị và tổng duyệt toàn bộ chương trình Lễ khai mạc. 

Đến nay công tác chuẩn bị cho hội thao nói chung và Lễ khai mạc đã cơ bản hoàn tất. Ban tổ chức Hội thao đang nỗ lực để hoàn tất các công đoạn cuối cùng nhằm mang đến cho Người lao động Petrolimex một Hội thao an toàn ý nghĩa và thành công tốt đẹp.

Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân - Trưởng ban tổ chức hội thao chủ trì cuộc họp xem xét, đánh giá sau buổi tổng duyệt tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè

Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex khu vực Đông Nam Bộ được tổ chức trong 2 ngày 08-09/9/2023, với sự tham gia của 16 đoàn và gần 370 vận động viên đến từ các đơn vị trong khu vực Đông Nam Bộ. Các đoàn sẽ thi đấu các môn: Bóng đá, Quần vợt (Tennis), Cầu lông, và môn PCCC & Cứu nạn cứu hộ.

Hội thao là ngày hội biểu dương sức mạnh của người lao động các đơn vị thành viên của Tập đoàn trong khu vực Đông Nam Bộ. Thông qua hội thao, người lao động Petrolimex nỗ lực thực hiện “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Bên cạnh các môn thể thao, các đoàn vận động viên còn tranh tài qua các môn thực hành nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đây là hoạt động hết sức thiết thực, gắn liền với hoạt động kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Theo lịch trình, Lễ khai mạc của Hội thao sẽ diễn ra vào 07g30 sáng ngày 09/9/2023 tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè, sau đó các đoàn vận động viên sẽ tranh tài các môn PCCC & Cứu nạn cứu hộ ngay tại khuôn viên Tổng kho. Trong ngày 08/9, các đoàn VĐV sẽ khởi tranh các môn Bóng đá, Quần vợt (Tennis), Cầu lông tại các sân Vận động Tao Đàn, Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM.

Ban truyền thông Công ty trân trọng gửi đến quý bạn đọc và CBCNV-NLĐ những hình ảnh ghi nhận sáng nay:

Giám đốc Công ty Phạm Anh Tuấn - Phó trưởng ban tổ chức Hội thao chỉ đạo tại buổi tổng duyệt
Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Bình Phương - Phó trưởng ban tổ chức Hội thao (thứ 3 từ trái sang) trao đổi với đơn vị tổ chức sự kiện
Phó giám đốc Công ty Trần Đình Tuyết (bìa trái) và Phó chủ tịch Công đoàn Công ty Lê Mạnh Hùng tại buổi tổng duyệt

Để truy cập toàn bộ thông tin của Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex khu vực Đông Nam Bộ 2023, CBCNV-NLĐ có thể quét QR Code trên hoặc truy cập website https://hoithao.petrolimexsg.com.vn hoặc https://kv2.petrolimex.com.vn (Menu “Thông tin Hội thao”)

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn