Nâng cao kỹ năng giao tiếp, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng

 02:47 CH @ Thứ Tư - 14 Tháng Chín, 2016

Từ ngày 08-14.09.2016 Công ty xăng dầu khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) phối hợp với Viện phát triển kinh tế Miền đông (EED) tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng tại Tổng kho xăng dầu Nhà Bè (TKNB/Tổng kho).

Khóa đào tạo được chia làm 05 lớp học, nội dung chương trình khóa học được xây dựng trên cơ sở khảo sát cụ thể công việc từng bộ phận tại Tổng kho. Với các kiến thức về giao tiếp hiện đại để xây dựng giáo trình cô đọng, dễ hiểu khóa học giúp cho CBCNV hệ thống hóa kiến thức và kỹ năng giao tiếp với khách hàng bằng các tình huống cụ thể, sinh động, kết hợp với trao đổi kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công việc của từng CBCNV. Bên cạnh đó, giảng viên cũng đã tạo không khí vui tươi, thích thú và lôi cuốn CBCNV tranh luận qua từng tình huống.

Phó Giám đốc TKNB Đoàn Đức Lợi phát biểu khai giảng lớp học

Thông qua khóa học, mỗi CBCNV Tổng kho được trang bị kiến thức và phong cách làm việc chuyên nghiệp với thái độ niềm nở và tinh thần làm việc đầy trách nhiệm từ đó khẳng định vững chắc hình ảnh thương hiệu Petrolimex, từng bước đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng khi đến với Công ty và Tổng kho.

Một số hình ảnh của khóa học:

Giảng viên đào tạo của Viện phát triển kinh tế Miền đông Thạc sỹ Phạm Minh Triết ...

và Thạc sỹ Trần Minh Lộc tham gia giảng dạy tại khóa học

Học viên tham gia các hoạt động tại lớp học như thảo luận, trao đổi ý kiến…

… khởi động, thực hành kỹ năng làm quen, giao tiếp và xử lý các tình huống trong thực tế để đưa ra giải pháp giao tiếp làm hài lòng khách hàng

Chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc khóa học

Ảnh: Ninh Thị Thu Phương

Nguồn:  Nguyễn Ngọc Giáp  -  PTP. Tổ chức hành chính TKNB
Petrolimex Sài Gòn