Bộ Tư lệnh TP.HCM tuyên dương Petrolimex Sài Gòn vì thành tích xuất sắc phong trào thi đua quyết thắng 2019 - 2024

 01:31 CH @ Thứ Hai - 20 Tháng Năm, 2024

Ban Chỉ huy Quân sự Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) và Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Công ty, Phó Giám đốc Công ty Trần Đình Tuyết đã được Bộ Tư lệnh TP.HCM tuyên dương tối 16.05.2024 vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 của Lực lượng vũ trang TP.HCM. 

Phó Giám đốc Trần Đình Tuyết, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Công ty Xăng dầu Khu vực II, đại diện Công ty nhận bằng khen của Bộ Tư lệnh TP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 của Lực lượng vũ trang TP.HCM

Trước đó, trong 3 năm liền (từ 2021-2023), Ban Chỉ huy Quân sự Công ty Xăng dầu Khu vực II luôn đạt được danh hiệu “Đơn vị tiên tiến” vì đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ là đầu mối phân phối kinh doanh xăng dầu, các sản phẩm hóa dầu cho các nhu cầu hoạt động và đảm bảo an ninh năng lượng trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh phía Nam; Phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an, phòng cháy, chữa cháy bảo vệ an toàn tuyệt đối Tổng kho xăng dầu Nhà Bè cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh; Chủ động đề xuất các biện pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị, đặc biệt là trong công tác tổ chức xây dựng lực lượng và huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. 

Trong đại dịch Covid-19 cũng như trong thời điểm thị trường có nhiều dị biệt như đầu năm 2022, Ban Chỉ huy Quân sự Công ty Xăng dầu Khu vực II cùng Công ty đã phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, đảm bảo nguồn, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bằng khen Bộ Tư lệnh TP.HCM khen thưởng Ban Chỉ huy Quân sự Công ty vì có thành tích xuất sắc, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024

Với những thành tích đó, Ban Chỉ huy Quân sự Công ty đã được Bộ Tư lệnh TP.HCM khen thưởng vì có thành tích xuất sắc, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024.

Cũng trong dịp này, Bộ Tư lệnh TP.HCM đã có quyết định khen thưởng Phó Giám đốc Công ty Trần Đình Tuyết - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Công ty Xăng dầu Khu vực II, 01 trong 70 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024.

Phó Giám đốc Trần Đình Tuyết là gương điển hình tiêu biểu trong tham mưu thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hậu phương quân đội và các hoạt động từ thiện cộng đồng, an sinh xã hội. Nhiều năm liền, đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cùng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp.

Trong thời gian làm việc, Phó Giám đốc Trần Đình Tuyết đã chỉ đạo Ban chỉ huy Quân sự phối hợp, tham mưu cùng Ban lãnh đạo Công ty, Đảng ủy, ban hành các văn bản chỉ đạo điều hành sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn trật tự trên toàn Công ty. Toàn thể cán bộ chiến sỹ tự vệ thuộc Ban Chỉ huy Quân sự Công ty chấp hành nghiêm chỉnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và SXKD, đề cao ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết, gương mẫu, thể hiện tốt vai trò nòng cốt trong học tập, sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất; tăng cường công tác bảo vệ an ninh trật tự, kiểm soát người và phương tiện ra vào cơ quan/đơn vị.

Đặc biệt Phó Giám đốc Trần Đình Tuyết đã chỉ đạo Ban chỉ huy Quân sự Công ty phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an, phòng cháy, chữa cháy và chính quyền địa phương bảo vệ tuyệt đối an toàn Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè và hệ thống cửa hàng xăng dầu trải rộng khắp TP.HCM.

Trong năm 2023, Ban chỉ huy Quân sự Công ty là Cụm trưởng Cụm thi đua Tự vệ 10. Phó Giám đốc Trần Đình Tuyết đã chỉ đạo các thành viên trong Ban Chỉ huy Quân sự Công ty phối hợp cùng các thành viên trong cụm triển khai và hoàn thành tốt kế hoạch thi đua quyết thắng năm 2023.

Nguồn:  Nguyễn Hoàng Hải  -  Chuyên viên Ban Pháp chế Thanh tra