Petrolimex Sài Gòn tổ chức Hội nghị Khách hàng gửi kho năm 2016

 08:28 SA @ Thứ Tư - 22 Tháng Sáu, 2016

Sáng ngày 21.06.2016, tại Hội trường 15 Lê Duẩn, Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) đã tổ chức Hội nghị khách hàng gửi kho năm 2016 để đánh giá kết quả hợp tác năm 2015 và 6 tháng 2016, đồng thời thảo luận một số chủ trương, giải pháp phối hợp trong thời gian tới.

Toàn cảnh Hội nghị

Về phía Petrolimex Sài Gòn, dự và chỉ đạo Hội nghị có Ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) - Chủ tịch Công ty Trần Văn Thắng, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ cùng Ban Giám đốc Công ty và đại diện lãnh đạo các Phòng, ban, đơn vị nghiệp vụ có liên quan. Ngoài ra, Hội nghị còn có sự tham dự của các đơn vị trực thuộc Petrolimex ở các lĩnh vực vận tải: Vitaco, Pjtaco, PTS; bảo hiểm: Pjico Gia định, Pjico Bến Thành, Pjico Sài Gòn; và Petrolimex Singapore.

Về phía khách hàng, hân hạnh được đón tiếp đại diện của các Công ty CP Nhiên liệu bay (PA), CN Công ty CP Hóa dầu quân đội - HCM (Mipec), Công ty CP dịch vụ xăng dầu và hàng hải STS và nhiều khách hàng khác…

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ phát biểu khai mạc Hội nghị Khách hàng gửi Kho năm 2016

Phó Giám đốc Công ty Đặng Duy Quân đã báo cáo khái quát kết quả hoạt động thuê kho năm 2015 và 6 tháng 2016

Thay mặt lãnh đạo Công ty, Phó Giám đốc Công ty Đặng Duy Quân báo cáo khái quát kết quả hoạt động thuê kho năm 2015 và 6 tháng 2016. Theo đó, sản lượng hàng gửi kho của khách hàng năm 2015 tăng trưởng 150%, 6 tháng 2016 tăng trưởng 20%, mặc dù một số khách hàng đã đầu tư kho bể riêng tuy nhiên nhờ các hợp đồng mới nên hoạt động thuê kho của Công ty vẫn tiếp tục tăng trưởng.Tổng kho xăng dầu Nhà Bè được Công ty xăng dầu khu vực 2 đầu tư hạ tầng kỹ thuật hiện đại với tổng sức chứa738.000 m3, hệ thống cầu cảng xuất nhập tại 3 kho có khả năng tiếp nhận tàu tải trọng40.000 DWT, năng lực xuất cấp có thể lên đến10 triệu – 12 triệu m3 xăng dầu/ năm. Vì vậy, Petrolimex Sài Gòn có đầy đủ năng lực để tiếp nhận hàng gửi của tất cả các khách hàng.Theo đó ông Quân cũng thông báo một số thay đổi về mặt chính sách của Nhà nước và của Công ty dự kiến áp dụng trong thời gian tới.

BIỂU ĐỒ TĂNG TRƯỞNG SẢN LƯỢNG HÀNG GỬI KHO

Cũng tại Hội nghị, Ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Pertrolimex) - Chủ tịch Công ty Trần Văn Thắng đã có những chia sẻ chân tình với các khách hàng và mong muốn nhận được ý kiến, phản hồi của khách hàng để có giải pháp hợp tác hiệu quả hơn trong tương lai.

Kết thúc Hội nghị, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ thay mặt Ban lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn cám ơn và trân trọng tiếp thu tất cả các ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng. Đồng thời giải đáp một số ý kiến, và cam kết đưa ra giải pháp để đáp ứng sớm nhất các yêu cầu của khách hàng trong thời gian tới.

Dịch vụ thuê kho của Petrolimex Sài Gòn được khai thác, kinh doanh từ năm 2013 đã mang đến giải pháp hiệu quả cho các đầu mối nhập khẩu, thương nhân phân phối thiếu kho bể chứa xăng dầu. Dịch vụ thuê kho bao gồm các công tác tiếp nhận xăng dầu từ tàu, bảo quản và xuất cấp hàng hóa theo yêu cầu; đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý nhất.Petrolimex Sài Gòn mong muốn giải pháp trao đổi thông tin giữa các khách hàng và Công ty phải hiệu quả hơn để phối hợp nhuần nhuyễn hơn.

Hỉnh ảnh một số hoạt động tại buổi Hội nghị:

Ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Pertrolimex) - Chủ tịch Công ty Trần Văn Thắng phát biểu chia sẻ ý kiến với Khách hàng tại Hội nghị

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ trân trọng tiếp thu ý kiến Khách hàng

Một số Khách hàng đóng góp ý kiến và trao đổi thẳng thắn với Công ty các vấn đề về chi phí thuê kho, thủ tục xuất hàng, phương thức thuê kho…

... vàcác đơn vị thành viên trực thuộc Petrolimex ở các lĩnh vực liên quan giới thiệu hoạt động cung cấp dịch vụ của mình và đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Ảnh: Thanh Hương - Nam Phương

Nguồn:  Khưu Minh Anh  -  Chuyên viên Phòng Kinh doanh Petrolimex Sài Gòn
Petrolimex Sài Gòn