Petrolimex Sài Gòn vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý 1/2022

 08:12 SA @ Thứ Hai - 18 Tháng Tư, 2022

Sáng ngày 15.4.2022, Petrolimex Sài Gòn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Quý 1, đề ra phương hướng nhiệm vụ Quý 2 năm 2022. Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân chủ trì hội nghị.

Cùng dự có Ông Phạm Anh Tuấn - Giám đốc Công ty cùng Ban giám đốc, Kế toán trưởng, Chánh văn phòng, Giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu / Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè và Lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ Công ty, đơn vị

Quý 1/2022, mặc dù Việt Nam đang dần trên đà hồi phục sau cú sốc COVID-19 nhưng tình hình kinh tế - chính trị toàn cầu đã có những biến động khó lường, tiếp tục tạo ra áp lực không nhỏ lên nền kinh tế trong nước nói chung và thị trường xăng dầu nói riêng.

Tuy nhiên với sựnỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động, sự quyết liệt vàtập trung cao độ trong chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo Công ty, Petrolimex Sài Gòn đã vượt qua những khó khăn - thách thức để đạt được một số kết quả rất đáng khích lệ.

Tổng sản lượng nhập xuất qua kho trong 3 tháng đầu năm đạt gần 1,7 triệu m3-tấn xăng dầu, sản lượng xuất bán trực tiếp đạt 33% kế hoạch và 119% cùng kỳ.100% chất lượng hàng hóa được kiểm soát chặt chẽ và đạt yêu cầu trong suốt quá trình nhập xuất, tồn chứa và phân phối.

Công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ bình ổn thị trường và đảm bảo nguồn cung xăng dầu tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, đặc biệt trong những thời điểmgặp nhiều khó khăn, áp lực về nguồn cung từ các nhà máy lọc dầu trong nước. Bên cạnh đó,Petrolimex Sài Gòn đã đẩy mạnhphát triển và mở rộng hệ thống bán lẻ với 03 cửa hàng xăng dầu mới được đưa vào hoạt động (Cửa hàng 80, 81 và 82).

Ngày từ đầu năm, Công ty tiên phong triển khai thành công mặt hàng nhiên liệu chất lượng cao Xăng RON 95 - V (khí thải mức 5 theo tiêu chuẩn Châu Âu), được đông đảo khách hàng và người tiêu dùng tích cực đón nhận.

Công ty đã thực hiện tốt việc đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19; Ổn định việc làm, tăng năng suất, cải thiện thu nhập, và nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.

Giám đốc Công ty Phạm Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân đánh giá cao công tác tổ chức, sắp xếp và bố trí lao động để duy trì tốt hoạt động SXKDtrong thời gian qua dù gặp nhiều khó khăn do sự lây lan nhanh của biến chủng Omicron.

Trong thời gian tới, Chủ tịch yêu cầu tận dụng công nghệ, điều độ hàng hóa linh hoạt để tối ưu công tác nhập xuất và điều độ hàng hóa,đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.Tăng cường chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các khách hàng truyền thống của Công ty theo nhiều hình thức.

Đối với hệ thống bán lẻ, tiếp tụcphát triển mạng lưới hiệu quả,triển khai tốt chương trình thanh toán không tiền mặt, tổ chức đào tạo và nâng cao văn minh thương mại tại cửa hàng.

Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân phát biểu kết luận Hội nghị

Về công tác an sinh xã hội, Petrolimex Sài Gòn sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực - hiệu quả, qua đó góp phần nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng để phần nào hỗ trợ cho những khó khăn của người dân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Giám đốc Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè Bùi Công Minh ...

... và Giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu Nguyễn Thanh Hải phát biểu tại hội nghị

Trưởng phòng Kinh doanh Lê Văn Khôi phát biểu ý kiến về công tác chăm sóc khách hàng

Kế toán trưởng Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Khoa phát biểu ý kiến về công tác quản trị tài chính hiệu quả trong thời gian tới

Toàn cảnh hội nghị

Hình ảnh & đồ họa: Phương Nam

Nguồn:  Thanh Hương  -  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn