Hội nghị tri ân khách hàng Petrolimex Sài Gòn 2022

 10:16 SA @ Thứ Tư - 01 Tháng Sáu, 2022

Trong các ngày 25, 26 & 27/5, tại TP. Đà Nẵng, Petrolimex Sài Gòn trang trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2022 nhằm cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ, tin tưởng và ủng hộ của các Quý khách hàng, đối tác đã dành cho Petrolimex trong suốt thời gian qua.

Dự hội nghị, có Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân, Giám đốc Công ty Phạm Anh Tuấn, Đại diện Lãnh đạo Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè, Xí nghiệp Bán lẻ và đại diện một số các phòng ban nghiệp vụ của Công ty, đơn vị.

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân (thứ 4, từ phải qua) và Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Phạm Anh Tuấn(thứ 4, từ trái qua)trao quà tri ân tặng các Quý khách hàng của Công ty

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân bày tỏ những tình cảm trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý khách hàng, đối tác đã luôn sát cánh, đồng hành và ủng hộ Petrolimex trong suốt thời gian qua.

Trong những năm gần đây Petrolimex Sài Gòn đã không ngừng cải tiến mạnh mẽ theo hướng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong quản trị điều hành doanh nghiệp, tinh gọn quy trình để mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng; đưa vào áp dụng nhiều chương trình chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.

Được sự hỗ trợ của Tập đoàn, Công ty đã đầu tư và nâng cấp Phòng thử nghiệm thành Trung tâm thử nghiệm xăng dầu với quy mô và năng lực ngang tầm khu vực, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của Tập đoàn, các đơn vị nội bộ ngành và khách hàng bên ngoài.

Chủ tịch Võ Văn Tân cam kết trong thời gian tới sẽ tiếp tục cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường phối hợp chặt chẽ hơn nữa để cùng nhau phát triển vững mạnh "Để tiến xa hơn"

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tântrao giải Nhất chương trình bốc thăm trúng thưởng

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Phạm Anh Tuấn trao tặng giải Nhì ...

Phó Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùng (bìa trái) trao tặng giải Ba ...

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Danh Hùng (bìa trái) trao tặng giải Khuyến khích chương trình Bốc thăm trúng thưởng tại Hội nghị

Các khách hàng chụp hình lưu niệm

Khách hàng tham gia bốc thăm trúng thưởng tại Hội nghị

Các khách hàng tham quan và chụp hình lưu niệm tại Khu du lịch Bà Nà Hills

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn