Lãnh đạo Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu kiểm tra công tác bán hàng Tết Ất Mùi 2015

 05:18 CH @ Thứ Tư - 18 Tháng Hai, 2015

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tiêu dùng xăng dầu của xã hội và người dân Thành phố trong dịp Tết Nguyên đán, đồng thời động viên cán bộ công nhân viên (CBCNV) - Người lao động trực bán hàng Tết Ất Mùi, chiều nay 18.02.2015 (30 Tết), Giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) Dương Văn Phi trực tiếp đi kiểm tra công tác bán hàng, thăm hỏi, động viên và chúc Tết người lao động tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc.

Giám đốc XNBL Dương Văn Phi kiểm tra công tác bán hàng Tết tại cửa hàng

Các CHXD Petrolimex Sài Gòn tổ chứcbán hàng 24/24 trong tất cả các ngày Tết như bình thường, nhưng áp lực sẽ lớn hơn do nhu cầu tăng cao của nhân dân trong dịp Tết. Chính vì vậy, cùng với việc đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, hàng hóa, tiền hàng thì công tác đảm bảo nguồn hàng, tổ chức bán hàng liên tục là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng.

Trước đó, Phó giám đốc XNBL Phạm Vinh Quang, Chủ tịch Công đoàn XNBL Phạm Minh Tuân, cùng các cán bộ chủ chốt đã đến chúc Tết tại một số CHXD của Xí nghiệp.

Đây là công tác được lãnh đạo XNBL cũng như lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn luôn quan tâm và đặc biệt chú trọng trong những dịp Lễ Tết, nhằm khép lại một năm cũ Bình an và hướng tới một năm mới không ngừng phát triển “để tiến xa hơn”.

Ban biên tập Petrolimex Sài Gòn website kv2.petrolimex.com.vn trân trọng giới thiệu một số hình ảnh của chuyến công tác:

Giám đốc XNBL Dương Văn Phí thăm hỏi, nhắc nhở các Trưởng ca bán hàng về công tác an toàn tại CHXD số 33, 23, 40

Giám đốc XNBL Dương Văn Phi động viên, chúc Tết Người lao động CHXD số 47, 03 …

... và cùng Trưởng ca CHXD số 23, 47 chuẩn bị mâm ngũ quả đón Giao thừa tại cửa hàng

Giám đốc XNBL Dương Văn Phi cùng anh em công nhân CHXD số 12 (cửa hàng có sản lượng bán cao nhất Xí nghiệp) tay trong tay quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2015

Phó giám đốc XNBL Phạm Vinh Quang cùng Chủ tịch Công đoàn XNBL Phạm Minh Tuân thăm hỏi, động viên và chúc Tết người lao động CHXD số 09, 53 tối ngày 23 Tết

Nhập hàng đêm phục vụ bán hàng - đảm bảo đáp ứng đủ nguồn trong dịp Tết

Nguồn:  Nguyễn Hồng Chuyên  -  Trưởng ban Chất lượng - Tổng hợp XNBL
Petrolimex Sài Gòn