
Petrolimex Sài Gòn vinh dự có 4 CHXD được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam khen thưởng vì đạt tốc độ tăng trưởng cao trong quý III/2025. Đó là các CHXD số 71, 74, 83, và 50. Tiêu chí thi đua dựa trên việc so sánh sản lượng thực hiện trong quý III năm 2025 so với cùng kỳ năm 2024 trên toàn hệ thống hơn 2700 cửa hàng.

Đây là giải thưởng khuyến khích gia tăng sản lượng bán lẻ, thuộc phong trào thi đua nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2025, lập thành tích chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn. Tiêu chí thi đua dựa trên việc so sánh sản lượng thực hiện trong quý năm 2025 so với cùng kỳ năm 2024 trên toàn hệ thống hơn 2.700 cửa hàng.

Theo đó, Petrolimex – Cửa hàng số 71 (Quốc lộ 1A, P.Tam Bình, TP.HCM) đạt sản lượng bình quân 2.060m3/tháng, tăng trưởng 109% so với cùng kỳ năm 2024.
Petrolimex – Cửa hàng số 74 (khu phố 1A, phường An Phú, TP.HCM - Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương trước đây), có tỷ lệ tăng trưởng 132% so với cùng kỳ năm 2024, nâng sản lượng bình quân 982m3/tháng. Trước đó, tốc độ tăng trưởng này cũng đã giúp CHXD số 74 đạt giải tăng trưởng bán lẻ xuất sắc của Tập đoàn quý II/2025 với tỷ lệ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2024 là 125%.

Petrolimex – Cửa hàng số 83 (thuộc khu công nghiệp Hiệp Phước, Nhà Bè, TP.HCM) đạt tốc độ tăng trưởng 127% so với cùng kỳ năm 2024, nâng sản lượng bình quân lên 722m3/tháng. Được thành lập từ tháng 08/2023, tháng đầu tiên đi vào hoạt động CHXD số 83 chỉ đạt sản lượng 200m3 nhưng đã tăng trưởng mạnh ở các tháng kế tiếp. Đến thời điểm này, CHXD số 83 đã đạt sản lượng trên 800m3/tháng.
Petrolimex – Cửa hàng số 50 (Cần Giờ, TP.HCM) có quy mô nhỏ nhưng tốc độ tăng trưởng đạt 141% so với cùng kỳ năm 2024, sản lượng bình quân 175m3/tháng. Ngoài ra, CHXD số 50 còn đạt được nhiều thành tích tốt trong các tháng gần đây: là CHXD đứng nhất nhóm IV của Công ty trong tháng 06 và tháng 09/2025.


Phó giám đốc Công ty Trịnh Quốc Việt chúc mừng tập thể người lao động các CHXD được Tập đoàn vinh danh trong quý III/2025 đồng thời khẳng định, vai trò của mỗi cửa hàng trưởng tại các CHXD này rất quan trọng. Không chỉ theo sát các chỉ đạo của Công ty, các CHT còn rất linh hoạt, hiểu rõ địa bàn mình hoạt động cũng như có chiến lược phát triển khách hàng phù hợp với địa phương.
Trong tương lai, Petrolimex Sài Gòn vẫn tiếp tục chiến lược mở rộng kênh bán lẻ đồng thời tăng trưởng sản lượng trên các CHXD hiện có. Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân cho biết, việc phát triển kênh bán lẻ là cơ hội cho các thương hiệu uy tín như Petrolimex, vì đây là nhóm mặt hàng kinh doanh có điều kiện, đòi hỏi nhiều quy định chặt chẽ khi vận hành. Với tiềm lực, kinh nghiệm và uy tín vốn có, Petrolimex Sài Gòn sẽ đẩy mạnh phát triển bán lẻ, xây dựng mỗi CHXD sẽ là một điểm bán đa dạng các dịch vụ, sản phẩm của Petrolimex.

