Ngày 01.9.2016, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam chính thức triển khai ứng dụng tìm kiếm cửa hàng xăng dầu trên hệ thống website Công ty Xăng dầu Khu vực II.
Vụ việc nhân viên cửa hàng xăng dầu (CHXD) bị “bạt tai” do đổ 56 lít xăng cho bình xăng 50 lít đang gây chú ý cộng đồng mạng mấy ngày qua. Độ “nóng” câu chuyện không dừng ở đúng - sai về lượng xăng dầu mà là thực trạng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) bị xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu được bảo hộ, ở mức độ nghiêm trọng.
Sáng nay 04.6.2015, chị N.M (ngụ tại đường Huỳnh Khương Ninh, P. Đa Kao, Quận 1) gửi thông tin phản ánh về cung cách phục vụ khách hàng đến Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn).
“Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex” được ban hành kèm theo Quyết định số 276/PLX-QĐ-TGĐ ngày 02.6.2017, chính thức có hiệu lực áp dụng từ ngày 01.8.2017 & thực hiện thống nhất trong toàn Tập đoàn.
Vào ngày 16.01.2015, Cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 53 nhận được khiếu nại của khách hàng về việc đổ 800.000 đồng xăng RON 92 (45,53 lít) mà phương tiện chỉ đi chưa tới 05 km thì hết xăng.