Hỗ trợ

Chia sẻ
  • “Không lo hết xăng” với ứng dụng tìm kiếm CHXD Petrolimex

    10:01 SA @ 06/09/2016
    Ngày 01.9.2016, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam chính thức triển khai ứng dụng tìm kiếm cửa hàng xăng dầu trên hệ thống website Công ty Xăng dầu Khu vực II.
  • Chuẩn chất lượng dịch vụ Petrolimex Sài Gòn

    07:30 SA @ 03/06/2016
  • Xâm phạm nhãn hiệu Petrolimex: S.O.S

    07:58 SA @ 01/11/2015
    Vụ việc nhân viên cửa hàng xăng dầu (CHXD) bị “bạt tai” do đổ 56 lít xăng cho bình xăng 50 lít đang gây chú ý cộng đồng mạng mấy ngày qua. Độ “nóng” câu chuyện không dừng ở đúng - sai về lượng xăng dầu mà là thực trạng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) bị xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu được bảo hộ, ở mức độ nghiêm trọng.
  • Đây không phải Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex (1)

    12:25 CH @ 04/06/2015
    Sáng nay 04.6.2015, chị N.M (ngụ tại đường Huỳnh Khương Ninh, P. Đa Kao, Quận 1) gửi thông tin phản ánh về cung cách phục vụ khách hàng đến Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn).
  • Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex

    07:30 SA @ 05/06/2017
    “Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex” được ban hành kèm theo Quyết định số 276/PLX-QĐ-TGĐ ngày 02.6.2017, chính thức có hiệu lực áp dụng từ ngày 01.8.2017 & thực hiện thống nhất trong toàn Tập đoàn.
  • CHXD số 53 Petrolimex Sài Gòn xử lý tình huống bình xăng đôi

    04:30 CH @ 19/01/2015
    Vào ngày 16.01.2015, Cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 53 nhận được khiếu nại của khách hàng về việc đổ 800.000 đồng xăng RON 92 (45,53 lít) mà phương tiện chỉ đi chưa tới 05 km thì hết xăng.