Thông báo kết quả làm việc với khách hàng Phùng Lê Phan

 09:17 SA @ Chủ Nhật - 06 Tháng Chín, 2020

Kính gửi các Quý khách hàng, Quý bạn đọc và các bên liên quan,

Hiện nay, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin về việc khách hàng Phùng Lê Phan phản ánh khiếu nại khi đến mua xăng tại cửa hàng xăng dầu số 22 (Petrolimex - Cửa hàng 22) - Địa chỉ số 109 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM vào lúc 22 giờ 05 phút ngày 01/09/2020.

Để minh bạch dư luận, Petrolimex Sài Gòn xin thông tin vụ việc này như sau:

Ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh, với tinh thần cầu thị và lắng nghe, chúng tôi đã liên hệ và gặp mặt trực tiếp Anh Phùng Lê Phan vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 03/09/2020để chính thức xin lỗi và để giải thích thỏa đáng sự cố kỹ thuật ngoài ý muốn với khách hàng. Khách hàng Phùng lê Phan tại buổi làm việc đã đồng ý với giải thích của chúng tôi và cho biết sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Petrolimex.

Như vậy, Công ty chúng tôi xin khẳng định: Vấn đề trên giữa Công ty và khách hàng Phùng Lê Phan hoàn toàn là do sơ suất của nhân viên bán hàng - đã vận hành trụ bơm khi bồn chứa đã cạn và đang chờ nhập hàng, dẫn đến sự cố nêu trên.

Chúng tôi trân trọng và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến phản hồi của các Quý khách hàng để ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng của Petrolimex.

Trân trọng cảm ơn!

Khách hàng Phùng Lê Phan (đứng giữa) sau buổi làm việc với đại diện Công ty

Nguồn:  Petrolimex Sài Gòn
Petrolimex Sài Gòn