Trả lời: Mật khẩu của tài khoản đăng nhập được khách hàng chủ động theo dõi và thay đổi theo nhu cầu cá nhân. Vì mục đích bảo mật và tôn trọng quyền riêng tư nên chúng tôi không theo dõi mật khẩu của Quý khách.
Trường hợp khách hàng quên mật khẩu, khách hàng vui lòng thực hiện 02 bước như sau:
B1: Khách hàng lựa chọn chức năng “Quên mật khẩu” tại màn hình đăng nhập.
B2: Khách hàng nhập thông tin về tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký với các Công ty trực thuộc hệ thống của Petrolimex
B3: Khách hàng nhập mã xác thực và tích chọn “Thực hiện”
B4: Khách hàng kiểm tra “Hộp thư đến” tại email đã đăng ký để nhận thông báo về mật khẩu.
Ngoài ra, khách hàng có thể thay đổi mật khẩu, tại thư mục “Thông tin khách hàng” sau khi đăng nhập thành công.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng tin tưởng sử dụng hàng hóa, dịch vụ của Petrolimex./.