Chuyển đổi thành công hệ thống QLCL ISO 9001 sang phiên bản 2015

 02:44 CH @ Thứ Năm - 30 Tháng Ba, 2017

Trong hai ngày 04 & 05.04.2017, Tổ chức Chứng nhận Chất lượng Toàn cầu (Bureau Veritas Certification – BVC Việt Nam) đã tiến hành đánh giá giám sát định kỳ, kết hợp chuyển đổi Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL)theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 sang phiên bản mới 2015tại Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty).

Tiếp đoàn và chủ trì họp khai mạc, kết thúc chương trình đánh giá có Phó Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùng cùng Trưởng các phòng/ban nghiệp vụ Công ty, các cán bộ chuyên trách, phụ trách ISO Công ty và các đơn vị trực thuộc.

Toàn cảnh họp khai mạc đợt đánh giá ngày 05.04.2017 tại Văn phòng Công ty

... và tại Tổng kho Nhà Bè ngày 04.04.2017

HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001 từ năm 2001 đến nay trải qua 03 lần chuyển đổi phiên bản và đến thời điểm hiện tại Hệ thống quản lý của Petrolimex Sài Gòn đã được BVC chứng nhận phù hợp theo phiên bản mới 2015.

Sau hai ngày làm việc khẩn trương, đoàn kiểm tra đánh giá BVC phát hiện nhiều điểm mạnh và phù hợp trong HTQLCL của Petrolimex Sài Gòn, đồng thời từ góc độ chuyên môn, các chuyên gia từ BVC đã đưa ra một số ý kiến tư vấn nhằm giúp Công ty cải tiến, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hệ thống quản lý.

Tại buổi họp kết thúc đánh giá, Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùng phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ của các chuyên gia từ tổ chức BVC trong thời gian qua. PGĐ Công ty nhận định một số điểm nổi bật trong phiên bản mới 2015: Quản trị Rủi ro, Quản lý Tri thức Doanh nghiệp, Quản lý Sự thay đổi... và khẳng định đợt đánh giá này như một mốc cải tiến cho HTQLCL của Petrolimex Sài Gòn trong tương lai. Đồng thời cam kết theo đuổi mục tiêu “An toàn – Chất lượng – Hiệu quả”, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Phó Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùng chủ trì cuộc họp khai mạc, kết thúc đợt đánh giá

Trưởng Đoàn BVC Võ Anh Dũng tổng hợp kết quả đánh giá tại buổi họp kết thúc trong ngày 05.04.2017

Đây cũng là dịp để Công ty nói chung, mỗi đơn vị trực thuộc nói riêng hiểu rõ thêm về mục đích chuyển đổi và những đặc tính ưu việt của phiên bản mới, đồng thời phát huy những ưu điểm hiện có nhằm sớm đạt được những mục tiêu cao hơn trong thời gian tới và cùng nhau “kết nối để tiến xa hơn”.

Một số hình ảnh của đợt đánh giá:

Các Chuyên gia phụ trách đánh giá tại các Phòng/Ban nghiệp vụ Công ty

...và tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè

Chuyên gia Tăng Khoa,

... Chuyên gia Đỗ Duy Tâm,

... Chuyên gia Đặng Văn Quỳ,

... Chuyên Gia Mai Trung Chánh,

... Chuyên gia Lềnh Hấm Sô,

... Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Hà,

...Chuyên gia Trương Vĩnh Khang phát biểu tổng kết và đóng góp một số ý kiến chuyên môn tại cuộc họp kết thúc đợt đánh giá

Đợt đánh giá giám sát định kỳ kết hợp chuyển đổi Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 sang phiên bản mới 2015 tại Petrolimex Sài Gòn thành công tốt đẹp

Ảnh: Thu Phương

Nguồn:  Nam Phương  -  BBT Website
Petrolimex Sài Gòn