Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè hoàn tất công tác chuẩn bị

 02:04 CH @ Thứ Tư - 02 Tháng Mười, 2019

Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB/Tổng kho) - đơn vị đăng cai địa điểm tổ chức các môn thi đấu của Hội thao Khỏe - PCCC Petrolimex Sài Gòn mở rộng năm 2019 (Hội thao) chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) và hưởng ứng “Ngày Toàn dân PCCC - 04/10” sẽ diễn ra vào sáng ngày 04.10.2019 với hơn 10 đơn vị nội bộ ngành cùng hơn 200 vận động viên tham dự. Công tác chuẩn bị đã được Tổng kho hoàn tất về mọi mặt.

Phó Giám đốc TKNB Trịnh Đình Điện (áo trắng) động viên tinh thần các VĐV trước ngày thi đấu

Được lựa chọn là đơn vị đăng cai địa điểm tổ chức các môn thi đấu của Hội thao truyền thống tổ chức hằng năm chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Công ty vàhưởng ứng “Ngày Toàn dân PCCC - 04/10”luôn là vinh dự và niềm tự hào của toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) Tổng kho. Đồng thời, đây là dịp để giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm về công tác, chuyên môn nghiệp vụ đặc biệt là về công tác PCCC với các đơn vị nội bộ thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, ngay từ khi nhận nhiệm vụ, lãnh đạo TKNB đã triển khai thực hiện chi tiết các công việc liên quan như sân bãi, công cụ dụng cụ cho các môn thi đấu (chạy 100m nam/nữ, chữa cháy, nhảy bao bố nam/nữ, kéo co nam), đặc biệt là công tác huấn luyện cho đội tuyển của Tổng kho tham gia tranh tài.

Từ sự chủ động trong công tác tổ chức và chuẩn bị, bằng tấm lòng hiếu khách và cầu thị, Tổng kho mong muốn Hội thao năm nay sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. TKNB hân hoan chào đón các Đoàn vận động viên cùng Quý vị khách quý đến dự, cổ vũ. Chúc Hội thao Khỏe - PCCC Petrolimex Sài Gòn mở rộng năm 2019 diễn ra vui vẻ, đoàn kết, thực sự trở thành ngày hội của thể thao và tinh thần giao lưu giữa các đơn vị, góp phần hoàn thành tốt mọi mục tiêu trong hoạt động SXKD và làm tốt nhiệm vụ bảo vệ an toàn tuyệt đối mọi mặt. “Để tiến xa hơn” hướng đến kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Petrolimex Sài Gòn và Tổng kho (1975 - 2020).

Trưởng phòng BVPCCC TKNB Đinh Viết Kim phổ biến các nội dung và hình thức thi đấu cho các VĐV

Bốc thăm lịch thi đấu

Sáng ngày 26.9.2019 tại Văn phòng Petrolimex Sài Gòn đã diễn ra lễ bốc thăm thi đâu các bộ môn. Ngoài sự cạnh tranh thứ hạng trực tiếp được tính bằng thời gian hoàn thành ngắn nhất của các môn (chạy 100m tự do nam/nữ, chạy chữa cháy, phối hợp ứng cứu tài sản và nhảy bao bố) thì tại môn kéo co hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh hấp dẫn và sôi nổi không kém.Với ngôiQuán quân và Á quân kéo co năm 2017, độiXí nghiệp bán lẻ Xăng dầu(XNBL) và độiTKNBđược sắp xếp vào nhóm hạt giống. Trong đó những lá thăm đã sắp xếp TKNB cùng bảng với các đội mạnh nhưCông ty CP vận tải và dịch vụ Petrolimex Sài Gòn(PTS Sài Gòn), Chi nhánh Hóa dầu Sài Gòn,Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường và Kỹ thuật Xăng dầu Petrolimex(PETS),Công ty CP Xây lắp III Petrolimex. Ở bảng 2 có các đội Petrolimex Sài Gòn, XNBL,Công ty CP nhiên liệu bay Petrolimex(PA),Công ty TNHH Cơ khí Gas P.M.G.

Một số hình ảnh tập luyện trước khi thi đấu :

Các VĐV khởi động trước khi tập luyện ...

... tập luyện ở các nội dung thi

Hoàn tất kẻ vạch các tuyến đường dành cho thi đấu tại hội thao

Ảnh: Thu Phương

Nguồn:  Mai Văn Khánh - Đỗ Bách Khoa  -  Đội phó đội BV-PCCC TKNB
Petrolimex Sài Gòn