Giao diện Website |
1.
Chất lượng bài viết tiếp tục được nâng cao. Nhiều bài được viết theo phong cách báo chí đã thông tin đến độc giả một cách đầy đủ, toàn diện, kịp thời về sự kiện; nhiều tin được tường thuật trực tiếp với đội ngũ biên tập viên tác nghiệp chụp ảnh, viết, đăng và sửa tin bài ngay tại nơi sự kiện đang diễn ra; bên cạnh đó, đội ngũ biên tập viên đã vận dụng kỹ năng phỏng vấn người trong cuộc, trích dẫn vào bài viết làm tăng tính chân thật, cung cấp những góc nhìn đa chiều, khách quan đến với độc giả.
2.
Các tin bài đã được xâu chuỗi theo từng chuyên đề, sự kiện và phát triển thành nhiều kỳ để đọc giả đón xem; song song là việc áp dụng hiệu quả các công cụ của Website như “tin liên quan”, “tin mở rộng” để kết nối các tin bài có liên quan, để tham khảo,… đã tạo nên sự gắn kết thông tin, giúp người đọc tiết kiệm thời gian tìm kiếm, phát huy thế mạnh đặc thù của trang tin điện tử.
3.
Chất lượng hình ảnh đã được cải thiện đáng kể. Sau khi được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm trang bị và nâng cấp phương tiện tác nghiệp cho Ban biên tập, chất lượng hình ảnh đã được cải thiện đáng kể. Nhiều hình ảnh đẹp, giá trị, ghi lại những khoảnh khắc không thể nào quên tại những sự kiện quan trọng như họp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí, Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty,… nhiều hình ảnh cửa hàng xăng dầu được sử dụng để truyền thông, quảng cáo đến khách hàng và đối tác.
4.
Nội dung phản ánh thực tiễn sinh động các gương điển hình tiên tiến, qua đó động viên, tuyên dương kịp thời tạo động lực thi đua trong hoạt động sản xuất kinh doanh; các kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm việc được chia sẻ góp phần nâng cao năng suất lao động trong toàn Công ty.
Hình ảnh ghi nhận thời điểmWebsite Petrolimex Sài Gòn đạt mốc 1 triệu lượt truy cậpvào ngày 13.4.2016
5.
Truyền thông Website gắn liền với xử lý khủng hoảng truyền thông. Trong năm qua, Ban biên tập đã tham gia tiếp nhận, và phối hợp giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng, liên quan đến hình ảnh, thương hiệu của Petrolimex nói chung và Petrolimex Sài Gòn nói riêng như: “Đây không phải cửa hàng xăng dầu của Petrolimex” (ngày 04.6.2015) trả lời khiếu nại của một khách hàng ở Quận 1, “Tình huống bình xăng đôi” (16.01.2015) trả lời khiếu nại của khách hàng đi xe Land Cruiser, ...
6.
Ban biên tập cũng đặc biệt chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ biên tập viên thông qua việc cử một số biên tập viên chuyên trách tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ báo chí của Tập đoàn và Công ty như: nhiếp ảnh báo chí của TTXVN, tập huấn an ninh thông tin của Tập đoàn, quay & biên tập phim do HTV giảng dạy , … Đây là các khóa học thực tế, thiết thực với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đã và đang làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.