Đoàn viên Công đoàn TKNB khí thế phấn khởi trong năm 2020

 10:40 SA @ Thứ Sáu - 10 Tháng Giêng, 2020

Tết đã đến rất gần với mọi nhà, tất cả đoàn viên, NLĐ tất bật hoàn thành công việc cuối năm cũng như chuẩn bị mọi thứ cho Tết đoàn viên. Công đoàn đã phối hợp với chính quyền chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và NLĐ nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Những ngày này, Công đoàn các đơn vị động viên NLĐ phấn đấu đảm bảo an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Công đoàn TKNB luôn đồng hành với địa phương làm tốt công tác Xã hội Từ thiện, công tác “ vì người nghèo”... góp phần mang hơi ấp mùa Xuân đến với mọi nhà.

Đó là tâm sự của các đồng chí Chủ tịch Công đoàn Bộ phận tại Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (CĐTK) ngày 09.1.2020. Chủ tịch Công đoàn Tổng kho Trịnh Kim Nhung chủ trì hội nghị.

Năm 2019,Công đoàn Tổng kho luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Công đoàn Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) và Đảng ủy Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB/Tổng kho), sự nỗ lực phấn đấu đầy trách nhiệm của các Đoàn viên công đoàn TKNB, vì vậy Tổng kho đã đạt được một số thành quả đáng khích lệ. Với quyết tâm và khí thế phấn khởi, tất cả Đoàn viên TKNB phấn đấu thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn tuyệt đối trên tất cả các lĩnh vực, hoàn thành và vượt mức mục tiêu kế hoạch năm 2020.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết Công đoàn TKNB

Công đoàn các cấp đã phối hợp với chính quyền tổ chức thành công Hội nghị Người lao động (NLĐ) tại các đơn vị và tại Tổng kho.

Năm 2019, kết nạp được 21 Đoàn viên công đoàn (hiện, Công đoàn TKNB có 6 CĐBP và 31 tổ công đoàn với số lượng Đoàn viên 363/363 CBCNV-NLĐ); giới thiệu 6 Đoàn viên ưu tú kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Công đoàn chỉ đạo Ban Nữ công duy trì tốt các hoạt động, tổ chức tốt các hoạt động cho con CBCNV-NLĐ; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa thể thao... tạo không khí thi đua sôi nổi rộng khắp trong đơn vị, góp phần nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho Người lao động.

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung thông qua kết quả hoạt động Công đoàn năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Công đoàn Tổng kho

Phó Giám đốc - Phó Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Đình Điện phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn Tổng kho đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể có thành tích suất sắc trong hoạt động SXKD và xây dựng tổ chức công đoàn năm 2019.

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung (bìa trái) và Ủy viên BCH Công đoàn TKNB Nguyễn Thị Bích Liên (bìa phải) trao giấy khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng tổ chức công đoàn năm 2019

Phát huy tinh thần đoàn kết, đảm bảo an toàn trên tất cả các lĩnh vực, 06/06 công đoàn bộ phận, cam kết thi đua lao động sản xuất, lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ lớn và đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (22.8.1975 - 22.8.2020) và Công ty Xăng dầu Khu vực II (17.9.175 - 17.9.2020); Quyết tâm xây dựng Công đoàn Tổng kho xăng dầu Nhà Bè đạt danh hiệu "Vững mạnh xuất sắc"năm 2020.

Ảnh: Trung Nam

Nguồn:  Trịnh Kim Nhung  -  Chủ tịch Công đoàn TKNB
Petrolimex Sài Gòn