Khách hàng yên tâm gửi hàng tại TKXD Nhà Bè

 08:59 SA @ Thứ Bảy - 21 Tháng Mười Hai, 2019

Sáng ngày 20.12.2019,Petrolimex Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị khách hàng gửi kho năm 2019tại Tổng Kho Xăng dầu Nhà Bè. Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị, về phía Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), có Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Trần Ngọc Năm và đại diện lãnh đạo một số Ban của Tập đoàn; về phía Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn), có Ban lãnh đạo, Trưởng các phòng/ban nghiệp vụ Công ty; Ban giám đốc và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB); cùng sự tham dự của các khách hàng là Thương nhân đầu mối gửi kho của Petrolimex Sài Gòn.

Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị diễn ra tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè

Tại hội nghị, Petrolimex Sài Gòn đã báo cáo kết quả kinh doanh dịch vụ hàng gửi kho của Công ty năm 2019, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2020 và những năm tiếp theo. Hội nghị cũng đã tập trung trao đổi, cùng nhau giải quyết những tồn tại, vướng mắc để không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh và lợi ích chính đáng của các bên trong giai đoạn tới.

Các khách hàng ghi nhận và đánh giá cao sự đổi mới cơ sở vật chất kỹ thuật của Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè với chất lượng dịch vụ ngày càng được cải tiến, nâng cao đã mang lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng.

Năm 2019,Trong bối cảnh giá dầu thế giới có nhiều biến động, Petrolimex Sài Gòn đã chủ động điều tiết, tổ chức quản trị - điều hành sâu sát, linh hoạt theo thị trường để thực hiện an toàn - hiệu quả công tác kinh doanh hàng gửi kho. Kết quả 11 tháng,sản lượng hàng gửi tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ và trên đà của những năm trước đây.

Công tyđã phối hợp chặt chẽ với khách hàng từ các khâu lập kế hoạch nhập tàu, thông tin tàu đến, thủ tục hải quan, kiểm tra chất lượng, ...; cùng với việc tiếp tục tự động hóa, hiện đại hóa kho cảng xăng dầu đã giúpthời gianlàm thủ tục (từ lúc tàu cập cầu đến khi bơm): Năm 2018 giảm 8%, năm 2019 giảm 12,8%.

Từ 01.3.2019, Công ty triển khai Phần mềm quản lý đơn hàng trực tuyến SMO đã rút ngắn thời gian đặt hàng, cung cấp công cụ quản lý - theo dõi cho khách hàng và giảm 16% lượng lệnh xuất giấy truyền thông; triển khai phương án xuất hàng ban đêm cho các khách hàng có nhu cầu từ 13.01.2019 để rút ngắn thời gian xuất cấp tại Tổng kho. Những nỗ lực đó đã tạo ra hiệu quả rõ nét, được đông đảo khách hàng ghi nhận và đánh giá cao.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm bày tỏ vui mừng trước kết quả hợp tác giữa Petrolimex Sài Gòn và khách hàng trong năm 2019 trên cơ sở thành công của những năm trước với sự cải tiến ngày một tốt hơn. Phó tổng giám đốc đánh giá cao những ý kiến đóng góp tại hội nghị và yêu cầu Petrolimex Sài Gòn tiếp nhận, quan tâm và xem xét triển khai trong điều kiện có thể với những thành những kết quả thực tiễn để giữ vững niềm tin khách hàng.

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh phát biểu, ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng và bế mạc Hội nghị

Kết luận hội nghị, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh đánh giá cao kết quả thực hiện năm 2019 với sự hợp tác chuyên nghiệp, chặt chẽ giữa các bên; sự mạnh dạn áp dụng công nghệ 4.0 trong giao dịch và tổ chức thương mại tại Tổng kho đã mang lại những hiệu quả thiết thực.

Trong thời gian tới, Petrolimex Sài Gòn đề nghịtiếp tục nâng cao hiệu quả trong việc hợp tác, phối hợp khăng khít trên cơ sở minh bạch, tôn trọng lợi ích và sự phát triển bền vững của các bên.Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh tự động hóa, hiện đại hóa kho cảng xăng dầu như: áp dụng phần mềm SMO trong kinh doanh hàng gửi, áp dụng xuất hàng bằng công nghệ thẻ định danh để tối ưu quy trình xuất hàng tại Tổng kho.

Thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh cam kết sẽ luôn đồng hành, chia sẻ, hợp tác với Quý khách hàng để năm 2020 sẽ là năm thành công hơn nữa ở một tầm cao mới. Nhân dịp đón chào năm mới, kính chúc Quý khách hàng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Một số hình ảnh tại Hội nghị khách hàng gửi kho năm 2019:

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ điều hành Hội nghị

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Dương Văn Phi báo cáo kết quả kinh doanh hàng gửi kho năm 2019

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Phạm Anh Tuấn phát biểu về định hướng hoạt động kinh doanh dịch vụ hàng gửi kho năm 2020

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùngphát biểu định hướng dụng phần mềm quản lý đơn hàng trực tuyến SMO trong hoạt động kinh doanh dịch vụ hàng gửi kho

Đoàn đại biểu và khách mời tham quan Tổng kho Nhà Bè

Các Quý khách hàng tham gia phát biểu tại Hội nghị

Đón tiếp đại biểu và khách mời tham dự Hội nghị khách hàng gửi kho năm 2019

Ảnh: Thu Phương - Trí Thắng (Tổ truyền thông TKNB)

Nguồn:  Tổ truyền thông TKNB
Petrolimex Sài Gòn